Chuyện lạ 2012-03-08 11:50:46

BỨC XÚC QUÁ! ĐIÊN HẾT CẢ LÊN RỒI!


mới đây giá Gas bất ngờ giảm 12000đ/1 bình và sau đó như thông lệ tăng nhẹ ….52000đ/1 bình làm bà con chưa kịp vui mừng thì lại ….vỡ mồn. mới đây nhất giá xăng lại như thông lệ lại tăng nhẹ thêm 2100đ. đau buồn nhất với chúng ta là đồng tiền chúng ta kiếm được ngày càng mất đi giá trị! bạn thử nghĩ buổi sáng bạn cầm 100 ngàn ra đường bạn sẽ làm được những gì? ăn sáng 20.000 ( đó là bình dân nhé ) + đổ xăng 30.000 ( giờ xăng tăng giá có khi phải khác ) + cà phê 20.000đ ( nếu có bạn nữa có khi còn hơn ) nhưng chưa dừng lại ở đó đâu, còn hàng tá việc bạn phải làm nưa đó, nhưng không có tiền thì làm vào mắt! 100 ngàn sẽ nhanh chóng mất đi mà thôi! đấy là chưa nói bạn còn gia đình, vợ con và vv….. nữa! như vậy liệu 200.000đ một ngày thì bạn và gia đình bạn có sống được không? vậy mà liên tiếp xăng tăng, điện tăng, ga tăng, nước tăng kéo theo hàng loạt tăng! người dân VN ta đã quá quen thuộc với động từ " tăng " rồi, không tăng mới lạ và tăng là bình thường! nhưng đã đến lúc không còn bình thường được nữa rồi mọi người ạ! tôi cảm thấy lo ngại lắm lắm.

khi mà thu nhập của người dân với 4 triệu đồng đã phải đóng thuế thu nhập thì điều đó là hết sức bức xúc! thử hỏi với 4 triệu 1 tháng bạn sẽ làm đc những gì? nuôi vợ, con, gia đình? mua nhà? mua xe? tích lũy cho con cái ăn học? tôi xin nói thẳng đó là hết sức viến vông! với 4 triệu bạn sống đc (
đặc biệt là ở các đô thị lớn) đã là tốt lắm rồi! ấy vậy mà vẫn phải đóng thuế! thử hỏi còn cái gì chúng ta không phải chịu thuế? cái tăm, cái đũa, hạt gạo, giọt nước,… đều có thuế, thuế ,thuế, thuế,…. xăng tăng, điện tăng, ga tăng, nước tăng, thực phẩm tăng,….. tôi nhức đầu lắm lắm rồi!
tôi đã cảm nhận được cuộc sống ngày càng đi xuống, chất lượng cuộc sống ngày càng giảm, môi trường sống quá ngột ngạt, người chèn ép người, có những kẻ ăn trên đầu trên cổ người dân, chúng ta ngày càng thê thảm trong khi nhà họ ngày càng to, con họ mua hết xe này đến xe khác, oi cái XHVN chúng ta, cái XHCN là đây sao???
tôi quá bức xúc nên tôi phải nói ra! tôi là người dân bình thường, tôi phấn đấu lao động cho bản thân và cho gia đình, nhưng cuộc sống thật khắc nghiệt! thật đáng thất vọng!
3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)