Ảnh - truyện vui 2011-06-11 05:48:36

Bức tranh 3D lớn nhất thế giới


Với diện tích 892 mét vuông, bức tranh 3D xuất hiện trên quảng trường Vạn Đạt, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc trở thành bức tranh 3D lớn nhất thế giới hiện nay.

Bức tranh 3D này có tên là "Sư môn hiệp cốc". Một cô gái đã thử cảm giác của mình bằng cách đi trên bức tranh và cho biết "cảm giác giống như đang đứng trên vách núi vậy".

"Sư môn hiệp cốc" có độ dài 32,2 m, rộng 23,3 m với tổng diện tích lên đến 892 m2. Đây là tâm huyết trong suốt gần một tháng của Tề Hưng Hoa, nghệ thuật gia tranh 3D đường phố, hội viên hiệp hội tranh tường Trung Quốc.

Tác phẩm nghệ thuật độc đáo này đã được thẩm định bởi các chuyên gia nghiệm chứng kỷ lục Guiness đến từ nước Anh và chính thức được ghi danh trong cuốn sách kỷ lục thế giới với thành tích bức tranh 3D lớn nhất thế giới vào ngày 17/12/2010.

Nhân viên phụ trách phòng kế hoạch quảng trường Vạn Đạt cho biết, bức tranh 3D khổng lồ nặng hơn 7 tạ này mới được vận chuyển đến Trùng Khánh từ Thành Đô hôm 22/1. Để tiện cho việc vận chuyển, người ta đã phải dỡ nhỏ bức tranh ra làm nhiều phần. Và cũng phải mất đến hơn 8 giờ đồng hồ, 15 công nhân mới hoàn tất khâu lắp ráp lại bức tranh như lúc ban đầu.









NN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)