Nghệ thuật sống 2012-06-17 03:10:19

Bức ảnh gây xúc động triệu trái tim trong Ngày của cha


[size=2](Zing) - Đó là hình ảnh cô bé ôm lấy người cha với gương mặt đã bị biến dạng đã làm lay động hàng triệu người, trong đó có các bạn trẻ Việt, đặc biệt là vào Ngày của cha.[/size]4 năm trước Dallas đang sơn cửa sổ tại một nhà thờ ở Forth Worth thì một dòng điện cao áp đã phóng thẳng vào người anh. Điều đáng nói là khi gương mặt người cha bị biến dạng như thế nhưng cô bé, con anh vẫn yêu thương cha hết mực và động viên cha.

Đến thời điểm này, sau hàng chục lần phẫu thuật, khuôn mặt của Dallas đã gần như bình thường, nhưng bức ảnh cô con gái bé bỏng âu yếm ôm anh vẫn được xem là một biểu tượng của tình cha con.

Và trong ngày hôm nay, dù Ngày của cha (chủ nhật thứ 3 của tháng 6) mới "du nhập" vào Việt Nam nhưng bức ảnh đã khiến các bạn trẻ thực sự xúc động. Họ không chỉ cảm phục tình yêu thương vô bờ bến của cha con Dallas, mà sẽ nhìn lại bản thân để làm một hay nhiều điều gì đó cho đấng sinh thành.

Hình ảnh cảm động của cha con Dallas được truyền đi trên Mạng xã hội Zing Me với chia sẻ: "Nhân Ngày của cha, xin gửi đến những lời chúc yêu thương nhất".
Ngoài bức ảnh trên, hôm nay trên khắp các diễn đàn của giới trẻ đã xuất hiện những thông điệp chúc mừngNgày của cha 17/6.

Nhật kí về người cha của một bạn trẻ trên Zing Me.
Các bài viết về tình cha con cũng được các bạn trẻ đăng tải lại và chia sẻ cho nhau
"Chúng con yêu cha"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)