Người mẫu - hoa hậu 2016-07-11 08:30:05

Bức ảnh bikini khiến cô gái bị chê 'ngực to hơn não'


Chloe Lattanzi mạnh mẽ đáp trả những lời chê bai và tự tin khoe thân hình gợi cảm của mình trên Instagram.

Chloe Lattanzi, sinh năm 1986, là ca sĩ - diễn viên người Mỹ và được biết đến là con gái của nữ ca sĩ nổi tiếng thập niên 70 Olivia Newton-John và nam diễn viên Matt Lattanzi.

Ngày 8/7, Chloe đăng ảnh mặc bikini 2 mảnh vẫy vùng trong hồ bơi khoe vòng một căng tròn gợi cảm trên trang Instagram có hơn 22.000 người theo dõi. Chloe không ngờ cô lại nhận được một số lời bình luận khiếm nhã, châm chọc "kích thước vòng một phản ánh kích thước não", ám chỉ cô "ngực to não nhỏ".

Bức ảnh khoe vòng một sexy khiến Chloe Lattanzi bị châm chọc.


Tức giận vì bị chê bai vô cớ, ngay hôm sau, Chloe phản pháo bằng lời nhắn: "Có bộ ngực lớn không làm bạn trở nên ngu ngốc, cười nhạo người khác vì ngực họ lớn chỉ thể hiện bạn thật vô tri". Người đẹp tóc vàng còn đính kèm bức ảnh bikini khác của mình, khoe thân hình bốc lửa bên hồ bơi.

Phản pháo của Chloe trước những lời chê bai trên trang cá nhân.


Chloe còn được khen ngợi khi chia sẻ những lời tâm đắc: "Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi không thấy xấu hổ vì dáng vẻ nữ tính của mình. Chấp nhận và yêu bản thân cũng cần sức mạnh", đồng thời cổ vũ các cô gái hãy tự tin, yêu cơ thể mình.

Những người yêu mến Chloe Lattanzi dành tặng cô nhiều lời khen ngợi vì đã thẳng thắn đáp trả những kẻ ghen ghét, bắt nạt trên mạng. Những bình luận chê bai sau đó đã bị xóa. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ý nghi ngờ Chloe khi cho rằng thân hình cô trông "giả", là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉ trích Chloe luôn chỉnh sửa ảnh, không giống với sự "tự tin, chấp nhận và yêu bản thân" mà cô nhắc tới.

Chloe Lattanzi khoe body với những đường cong gợi cảm, săn chắc trên trang cá nhân.
Ảnh selfie, ảnh khoe body của Chloe thường bị nghi đã chỉnh sửa.
Người đẹp 30 tuổi thể hiện sự tự tin, đầy sức sống trong các bức ảnh tập thể dục.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)