Thần tượng của bạn 2013-10-09 06:13:31

Bữa ăn thấm đượm tình quê của Hồ Ngọc Hà


[justify]Nữ hoàng giải trí dùng bữa giản dị tại quê nhà Quảng Bình.[/justify]



[justify]Sau cơn bão lớn vào ngày 30/9 gây tang thương tại quê nhà, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến từ thiện ngay chính nơi mình sinh ra. Nữ ca sỹ Xin hãy thứ thakhông tráng khỏi ngậm ngùi khi chứng kiến cảnh quê nhà tan hoang sau cuồng phong.
Không quá ồn ào trong một chuyến viếng thăm, Hà Hồ lặng lẽ gửi chút tấm lòng đến người dân quê.
 

Hà Hồ thân thiện cùng người dân quê nhà


Chứng kiến cảnh này, rất nhiều người dân bày tỏ sự xúc động và thán phục. Một người bạn của Hà Hồ lên trang cá nhân chia sẻ những lời cảm xúc cùng hình ảnh giản dị của Hồ Ngọc Hà cạnh gia đình trong bữa cơm đầm ấm: "Mình vẫn rất thích cách ứng xử của Hà Hồ. Dù cô ấy là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng với quê hương, Hà vẫn luôn là một người con đầy tình cảm. Quảng Bình mới trải qua một trận bão lớn, Hồ Ngọc Hà cùng ba mẹ đã trở về quê hương làm từ thiện bên cạnh những người bạn thời thơ ấu".
Đáp trả lời khen ngợi, Hà Hồ dùng tiếng địa phương khá gần gũi: "Cảm ơn Chị yêu Trần Thị Thùy Dung, vì khen ngợi tấm lòng của Hà Hồ mà lăng xe cả em (cười). Hôm ni em đi cùng vui lắm chị, Hà Hồ thấy ai hoàn cảnh cũng nói tội rồi phát thêm quà. Có nhiều phần quà phát sinh với dự kiến vì ra thấy dân mình hoàn cảnh quá. Em đi về mệt nhưng rất vui".
 

Sự gần gũi của Nữ hoàng giải trí ghi điểm trong lòng người hâm mộ



Đầm ấm cạnh gia đình



Và bữa ăn giản gị với người dân quê


Bấy lâu nay, Hà Hồ luôn đươc xem là nữ hoàng giải trí. Danh xưng Nữ hoàng ấy không những đến từ sản phẩm âm nhạc chất lượng mà cách ứng xử gần gũi với truyền thông, công chúng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)