Sao thế giới 2011-06-23 13:33:02

Britney Spears trẻ đẹp bất ngờ trong MV mới "I Wanna Go"


Công chúa nhạc pop đã trình làng bản MV tuyệt đẹp của ca khúc "I wanna go" trước sự háo hức chờ đợi của fan hâm mộ.

Không làm cho những người yêu mến phải thất vọng, Brit thực sự đã cống hiến một MV hoàn hảo với những cảnh quay đẹp lung linh và nhất là hình ảnh nữ ca sĩ này trông cực kỳ trẻ trung, rạng rỡ đã làm cho các fan phải "đứng ngồi không yên".













Britney cực kỳ xinh đẹp trong MV mới

Xuất hiện trong một MV không chú trọng nhiều đến vũ đạo mà chủ yếu là lột tả "câu chuyện âm nhạc", Brit thực sự đã mang đến một món ăn với gia vị mới lạ cực thu hút người xem. Bản MV mới của Brit đã được ra mắt đúng 2 ngày trước khi kết thúc thời gian bình chọn các tác phẩm vào chương trình MTV Video Music Awards lần thứ 28 vào 24/6 tới.









Câu chuyện âm nhạc cực kỳ hấp dẫn trong MV "I Wanna Go" của Britney

Trước đó, Britney cũng đã biểu diễn ca khúc này trên sân khấu tại Sacramento hôm 16/6 trong show khởi động tour diễn"Femme Fatale"của cô và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ công chúa nhạc pop trong suốt quãng thời gian qua.

Ngoài ra, trong đêm diễn ngày 20/6 vừa qua tại Staples Center, Los Angeles, công chúa nhạc pop không chỉ đem đến cho khán giả những màn trình diễn nóng bỏng với các ca khúc mới mà cô còn tạo bất ngờ thú vị cho người xem bởi màn giao lưu với khán giả độc đáo. Một fan nam rất may mắn đã được Britney mời lên sân khấu và chắc chắn anh chàng này phải sướng phát điên khi được thần tượng“chiêu đãi”những bước nhảy gợi cảm nhất xung quanh mình.









Màn múa cột xung quanh người 1 fan nam của Britney Spears

Nữ ca sĩ“Baby One More Time”vừa thể hiện ca khúc“Lace and Leather”vừa lấy fan làm cột để thể hiện điệu nhảy lap dance khiêu khích. Cô còn quấn quanh cổ anh chàng khán giả bằng 1 dải khăn màu hồng và kết thúc màn diễn bằng cảnh đu người ngồi lên cổ fan.





Vào thứ 7 tuần trước, khi tour diễn Femme Fatale dừng chân ở San Jose, Brit cũng từng có màn“chiêu đãi”fan tương tự như trên. Theo lịch trình, địa điểm dừng chân tiếp theo của chuyến lưu diễn này sẽ là Phoenix, Arizona.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)