Tin tức - pháp luật 2012-12-20 07:21:54

Britney Spears ngộ nghĩnh trên ghế nóng X-Factor


 
X Factor của Mỹ dựa trên phiên bản của Anh. Britney Spears là giám khảo mùa thứ 2 cùng với Simon Cowell, Demi Lovato và L.A.Reid.
 
Đây là chương trình truyền hình đầu tiên Britney tham gia kể từ sau series truyền hình thực tế Britney & Kevin: Chaotic cùng chồng cũ Kevin Federline.
 
Nhiều tờ báo đã đưa ra những khoản tiền thù lao kếch xù liên quan tới vị trí giám khảo của Britney Spears trước khi Britney đặt bút ký.
 
Ban đầu, nhà sản xuất chỉ đồng ý chi 10 triệu USD trong khi Britney Spears muốn tiền thu lao là 20 triệu USD. Tuy nhiên, mức giá cuối cùng của bản hợp đồng chốt lại ở mức 15 triệu USD.
 
Số tiền này bao gồm vai trò làm giám khảo (13 triệu USD) và một số phần biểu diễn của Britney Spears góp giọng trong chương trình (2 triệu USD).
 
Trong mùa thứ 2, nhận xét trên của Britney bị nhiều người cho là rất giống với giọng điệu cay độc của giám khảo khó tính Simon Cowell.
Britney phản biện: "Làm giám khảo phải biết cách sử dụng những từ ngữ phê bình nhưng mang tính xây dựng".
 
Britney Spears nhận được nhiều sự ủng hộ bởi cô là nhân chứng sống của một nghệ sĩ đã trải qua cả những thành công và biến cố lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Những nhận định của Britney là bài học cho các thí sinh của chương trình.
 
Bên cạnh những giây phút căng thẳng, Britney Spears là người rất dễ bộc lộ cảm xúc thật. Điều này làm cho X Factor thêm phần gần gũi và hấp dẫn với người xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)