Bóng đá 2021-10-25 01:13:19

BREAKING! Beckham Trở Thành Đại Sứ World Cup Năm 2022 Với Hợp Đồng Giá Trên Trời!





Truyền thông Anh “Sky Sports” đưa tin: David Beckham, cựu tiền vệ của CLB Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh, sẽ trở thành đại sứ World Cup năm 2022 từ tháng sau. Báo “The Sun” cho biết anh Beckham đã sang Doha khảo sát và ký hợp đồng với bên Qatar trong tháng.

Là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, dù thời đại của anh Beckham đã trôi qua, nhưng vẫn nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp khao khát hợp tác với anh. Thậm chí mấy năm trước, từng có người bản địa đề nghị anh Beckham tiến quân Giải VĐQG Qatar. Lần này ước nguyện của những người Qatar được thực hiện, chỉ là anh Beckham làm đại sứ cho World Cup thôi.

Còn người biết rõ tình hình tiết lộ: anh Beckham vốn lo thương vụ này khả năng gây tranh luận và mang lại hiệu quả tiêu cực bởi lập trường chính trị của Qatar hết sức cổ hủ, thủ cựu. Tuy nhiên, sau khi sang Qatar khảo sát, anh Beckham không những được bên Qatar đảm bảo họ đã tiến bộ nhiều trên các mặt, mà còn tự mình thấy được sự thay đổi tại Qatar. Vì vậy, cuối cùng anh Beckham ký hợp đồng giá 150 triệu bảng Anh với Qatar.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)