Chuyện shock 2011-09-24 05:21:32

BOO - Chú Cún Đáng Yêu Nhất TG


Em í cực đáng yêu các bạn ạ!


[justify]Không phải là một ca sĩ, diễn viên hay ngôi sao các show truyền hình thực tế, nhưng em cún có tên Boo đã là niềm mơ ước của những nhân vật nổi tiếng khi em í có tới hơn 1,8 triệu fan trên Facebook. Bạn hãy truy cập ngay vào http://www.facebook.com/Boo để biết được độ hot của em cún này nhé!

[/justify]

Boo - chú cún đáng yêu nhất thế giới!


Trang Facebook của em í có tận hơn 1,8 triệu người hâm mộ.


[justify]Kể từ khi Facebook Boo được lập vào năm 2009, mỗi ngày chú cún 5 tuổi thuộc giống Pomerania này đều nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Thậm chí độ hot của em í đã lan sang cả những ngôi sao Hollywood nữa đấy các bạn ạ! Khloe Kardashian đã đăng bức ảnh của Boo lên trang blog mình, còn Ke$ha thì viết lên Twitter của cô rằng: “Đây là bạn trai mới của tôi”. Kể từ đó, trang Facebook của em cún đáng yêu này càng nổi tiếng thêm, mỗi ngày lại thêm hàng ngàn lượt “like”.

[/justify]

Nhìn chỉ muốn ôm thôi…

[justify]
Chủ nhân của em cún là một người Mỹ xin được giấu danh tính, thường sử dụng bút danh là JH Lee, nói: “Những người bạn của tôi rất thích xem ảnh Boo. Đầu tiên chúng tôi tạo trang Facebook đó như một trò đùa. Nhưng thực sự Boo rất đáng yêu và mọi người đều thích ngắm ảnh của chú.”
[/justify]



Một clip cực đáng yêu của Boo.

[justify]
Điều gì ở Boo đã thu hút mọi người vậy nhỉ? Đó chính là “kiểu tóc” cực yêu của em í các bạn ạ. Sau một tai nạn, phần lông trên đầu Boo đã cắt ngắn hơn, nhưng hóa ra nó lại trở thành một nét hấp dẫn, trông em í tròn tròn như cục bông phải không?
[/justify]


Và có cả một cuốn sách riêng đó nha!


[justify]Hiện tại, Boo đang là chú cún “oách xì dầu” nhất thế giới. Em í có hẳn một cuốn sách riêng mang tên “Boo, cuộc sống của con chó dễ thương nhất thế giới”. Cuốn sách là một bộ sưu tập những bức ảnh đáng yêu nhất của Boo khi chú chó này chơi những trò chơi yêu thích của mình, khám phá thế giới, lăn tròn một cách nghịch ngợm… Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách “best seller” đúng không nào? Cuốn sách này dự kiến sẽ được bán với giá 8,99 bảng Anh (tương đương 300.000 VNĐ).

[/justify]
[justify]Trong khi chờ đợi cuốn sách, chúng ta hãy cùng ngắm chùm ảnh của chú chó đáng yêu này nhé! [/justify]


Boo trong trang phục áo kẻ ngang.



Cũng đeo kính như ai…


Mặc đồ chơi thể thao nữa nhé…


"Mái tóc" của em í rất yêu đúng không?


Tung tăng trên bãi cỏ.


Dễ thương quá đi mất!


Đóng giả làm rùa đây mà


Cuộn tròn trong chăn.




Đáng yêu quá.


Em í đang làm gì thế không biết?


Đúng là chú cún yêu nhất "quả đất" các bạn nhỉ?

[size=6]THANKS DÙM EM NHA CÁC MEM ….[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)