Sao Việt 2010-05-07 21:03:45

“Bỏng mắt” với màn “Kiss kiss” có 1-0-2 của Thủy Tiên


Như các bạn đã biết, sau một thời gian tất bật với những show diễn ở các tỉnh phía Bắc thì ngày 04/05 vừa qua, Thủy Tiên đã có dịp “tái ngộ” khán giả Tp.HCM trong chương trình “Hát với sao”. Và như những lần trước đây, sự xuất hiện của Thủy Tiên cũng trở thành tiêu điểm trên khắp các mặt báo đi tin tức về chương trình này ngay ngày hôm sau.





Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Xuất hiện với bộ váy trắng ngắn ôm sát cơ thể, tất lưới khéo léo “khoe” đôi chân dài miên man đã từng gây “choáng” cho khán giả trong chương trình Gala Album Vàng 2009 khi có thêm chiếc khăn voan cô dâu, Thủy Tiên đã cùng vũ đoàn Bước Nhảy mang đến cho đêm diễn những giây phút “nóng bỏng” nhất trong ca khúc “Kiss kiss”. Ngoài tình chất sôi động, trẻ trung của ca khúc này, Thủy Tiên còn đặc biệt gây chú ý với những động tác vũ đạo thật gợi cảm và bốc lửa.





Chắc chắn nhiều fans không thể đến xem chương trình hôm đó đang tiếc hùi hụi đúng không, vậy thì hãy thôi buồn đi nhé vì chúng tớ đã kịp quay hình lại phần biểu diễn của Thủy Tiên để dành tặng cho các bạn đây. Cùng thưởng thức “Kiss kiss” và ngắm những hình ảnh studio mới nhất đẹp lung linh của Thủy Tiên nhé!
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)