Sao thế giới 2014-10-02 14:44:25

Bóng hồng lạ gây bão tại Premier League - để ý tấm đầu tiên =))


Với vẻ đẹp hoàn hảo của mình, chân dài người Hungary, Viktoria Varga, bạn gái tiền đạo Southampton, Graziano Pelle được chờ đợi sẽ là một trong những WAGs hot nhất Premier League.

Trước khi chuyển đến Southampton ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Graziano Pelle từng có thời gian khoác áo Feyenoord và Sampdoria. Do thi đấu ở những CLB ít tiếng tăm nên bản thân Grazino cũng ít được biết.
Bởi vậy, cô bạn gái xinh đẹp Viktoria Varga cũng không được “thơm lây”.
Thời điểm hiện tại, Graziano Pelle đang có phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng sau 6 trận đấu tại góp công giúp Southampton đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Graziano Pelle tỏa sáng, cô bạn gái Viktoria Varga của chân sút người Italia ngay lập tức được truyền thông quan tâm.
Viktoria Varga sinh tại Gyor, Hungary.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng  bỏng, Viktoria từng làm việc với nhiều công ty người mẫu nổi tiếng như Fashion Models, Exte Management, Free Faces Management hay Look Models.
Với vẻ đẹp hoàn hảo của mình, bạn gái tiền đạo Southampton, Graziano Pelle được chờ đợi sẽ là một trong những WAGs hot nhất Premier League trong thời gian tới.
Thân hình nóng bỏng của chân dài người Hungary, Viktoria Varga.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)