Đố vui - bói toán 2011-06-24 15:26:47

bối tính cách qua ngực ()()


Bộ ngực quyết định tính cách

Một nhà nghiên cứu tình dục của Italy vừa "phát minh" ra một định luật, theo đó, kích cỡ và hình dáng của bộ ngực phụ nữ cũng giống như ngôi sao chiếu mệnh, sẽ cho biết tính cách của chủ nhân. Anh Piero Lorenzoni phân loại ngực theo hình hoa quả và lập biểu đồ cá tính.

Người mẫu Fontana.
Đồ thị của Piero bắt đầu với hình dáng của trái dưa. Người phụ nữ có bộ ngực đầy đặn, tròn trịa sẽ là một người mẹ hoàn hảo. Không chỉ thế, nàng có sở thích ăn uống, muốn được mọi người ngưỡng mộ, dễ buông thả mình, nhưng lại thiếu nhiệt tình về chuyện chăn gối.

Những người đàn ông thích tuýp phụ nữ mặn mà hơn có thể lựa chọn bộ ngực kiểu quả chanh: rắn chắc và nhô cao. Kiểu phụ nữ này rất nồng nhiệt và có óc hài hước. Họ đón đợi một cuộc sống cân bằng, không mấy biến đổi.

Bộ ngực săn chắc, hình oval được Piero miêu tả như quả dứa. Chủ nhân của hai trái bồng đảo này rất thông minh, tạo dựng được sự nghiệp nhưng vẫn rất lãng mạn. Hơn thế, họ lại rất chung tình, một khi đã chiếm được trái tim họ thì không lo chuyện lỡ tình.

Bộ ngực săn chắc hình quả bưởi không phải là dấu hiệu tốt lành của những người mê sex. Kiểu phụ nữ này trông rất cá tính, nhưng thực chất lại khá e lệ và thụ động. Hãy làm cô ấy phấn chấn bằng những cái vuốt ve dịu dàng hơn là sex cuồng nhiệt.

Người mẫu Petra Nemcova.
Kiểu phụ nữ có bộ ngực hình quả cam cũng không mang lại không khí nóng bỏng trên giường. Mặc dù rất tự tin và hiểu rõ mình, nàng không mấy mải mê với chuyện chăn gối. Hãy làm nàng hạnh phúc bằng những câu chuyện rủ rỉ thân mật.

Những phụ nữ có đôi đào tiên khiêm tốn và nhũ hoa hình quả dâu có óc hài hước và rất thú vị. Cuộc sống đời thường cũng như trong những chuyến đi xa nếu có nàng song hành thì thật tuyệt vời, nhưng hãy nhớ là nàng không mấy nồng nhiệt với tình dục.

Piero kết thúc biểu đồ của mình bằng bộ ngực với hình dáng quả lê. Chủ nhân của nó sẽ yêu hết mình với mọi hình thái của nó. Nàng có thể rất mê tín, nhưng hãy cẩn thận, nàng rất dễ bị lôi kéo và có thể ngoại tình đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)