Bóng đá 2011-10-20 01:31:38

♣♣ Bốc thăm bóng đá SEA Games 26<♣>U23 Việt Nam rơi vào bảng “siêu nhẹ” !!!



Sau nhiều lùm xùm về việc bốc thăm và chọn hạt giống bóng đá nam tại SEA Games 26, cuối cùng U23 Việt Nam với vai trò á quân đã được chọn làm hạt giống bảng B trong khi ĐKVĐ Malaysia là hạt giống của bảng A và chúng ta đã có kết quả bốc thăm được xem là "mỹ mãn" khi chỉ phải gặp những đối thủ được xem là dưới cơ.

Chiều hôm nay, vào lúc 16h theo giờ Indonesia, buổi lễ bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 26 đã diễn ra tại thủ đô Jakarta, đại diện cho Việt Nam tại lễ bốc thăm này là Tổng thư ký VFF, Trần Quốc Tuấn.



Rơi vào bảng đấu 'dễ thở' là cơ hội để U23 Việt Nam tiến sâu tại SEA Games 26. Ảnh: Internet.

Với lợi thế hạt giống, Việt Nam đã tránh được các đối thủ mạnh là nhà ĐKVĐ Malaysia và đặc biệt là cả chủ nhà Indonesia và Thái Lan, thay vào đó, chúng ta sẽ chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá thấp hơn như Lào, Đông Timor, Brunei, Myanmar và Philippines.

Trong khi đó, dù Indonesia đã có "âm mưu" giành vị trí hạt giống của chúng ta nhằm tránh những đối thủ "khó xơi" nhưng cuối cùng, họ lại phải gặp những đội bóng mạnh và là những ƯCV hàng đầu cho chiếc HCV SEA Games như Thái Lan, Singapore hay Malaysia.

Bảng A bóng đá nam SEA Games 26 sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 4/11 tại sân vận động chính Bung Karno, trong khi bảng B bắt đầu sớm hơn 1 ngày và được tổ chức tại sân Lebak Bulus.

Hai bảng đấu bóng đá nam tại SEA Games 26:

Bảng A: Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia.
Bảng B: Việt Nam, Lào, Brunei, Myanmar, Đông Timor, Philippines.

Nguồn : bongdaplus 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)