Tin tức - pháp luật 2014-08-04 15:31:50

Bộ trưởng Thăng ! ngó xuống mà coi !


Người dân mong Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng để mắt tới cách làm ăn cẩu thả, chậm chạp của các nhà thầu, khi bắt đầu nâng cấp mở rộng quốc lộ 1, từ Quảng Bình đến Huế.

Gia đình ông Phạm Xuân Tiến (Bố Trạch, Quảng Bình) phải làm chiếc cầu tre dài hơn 4 m để lấy lối đi vào nhà từ khi khởi công quốc lộ 1 cách đây cả năm trời.
Tai nạn xảy ra khi ôtô bị lật bởi “sụp bẫy” vào ngày 29/7 tại đoạn quốc lộ 1 qua xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).
Một khách hàng đến giao dịch tại Công ty Thiết bị điện Quảng Trị (xã Cam An, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) không tìm được lối vào, vì trước mặt công ty này bị một “giao thông hào” rộng hơn 2 m ngăn với quốc lộ 1
Một người dân xã Ba Đồn, Quảng Bình: “Tui và bà con phải treo bảng này để kêu cứu vì họ thi công làm rung nhà, nứt nẻ hết”.
Đoạn đường thi công trên đỉnh đèo Lý Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình phải cắm bảng cảnh báo tai nạn.
Cô bé này phải trèo gần 2 m từ dưới hố móng chênh vênh để lên nhà mình.
Ông Phạm Xuân Tiến ở Lý Hòa (xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình): “Đường vào nhà bị đào hào sâu, chỉ còn biết ngồi bó tay, chứ khách nào vào mua hàng?”.
Bà Đào Thị Nghĩa (thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho biết từ khi đơn vị thi công đào mương này thì không còn khách vào bơm lốp rửa xe nữa. Gia đình họ sẽ sống bằng gì đây?.
Cả nhà ông Phạm Xuân Tiến (ở Lý Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) phải bắc cầu tre gần 4 m ra quốc lộ 1 mới mong có khách vào mua hàng.
Anh Trần Tân ở phường Phú Hải (TP.Đồng Hới) phải dùng xe rùa chở đá xây dựng qua cầu tạm vào nhà.
Chú bé này phải “làm xiếc” trên thang khi đi mua thức ăn về.
Nhà nhà bắc cầu (đoạn qua xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế).
Tiệm làm đầu và trang điểm áo cưới của chị Hiền ở xã Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình hơn hai tháng nay không có khách đến.
Học sinh Trường THCS Phú Hải (TP Đồng Hới) tan học về nhà.
 
Theo : Tuổi Trẻ 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)