Ảnh - truyện vui 2011-07-12 03:42:12

"Bò tót" Laborghini Mủcielago màu ô-Liu nèk


"Siêu bò" Lamborghini Murcielago LP670-4 SV cực lạ với "bộ cánh" màu ô-liu, công suất 720 mã lực là sản phẩm của hãng độ Wheelsandmore.



Sức mạnh và vẻ đẹp của "bò tót" Murcielago là không phải bàn cãi, nhưng hãng độ xe đến từ Đức vẫn biết cách thu hút mọi con mắt chú ý của những người yêu xe thể thao bằng cách nâng cấp cả diện mạo lẫn sức mạnh cho mẫu siêu xe của Lamborghini.

Để cải thiện sức mạnh cho "siêu bò" Lamborghini vốn đã cực "khủng", Wheelsandmore quyết định "chế" một hệ thống xả cao cấp được lắp ráp thủ công bằng vật liệu thép không gỉ, giúp tăng công suất của xe lên 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 700 lb-ft.



Khoác lên mình bộ cánh màu ô-liu lạ mắt, Murcielago trông càng "lì lợm" hơn với 2 hình đầu lâu mờ trên 2 cánh cửa xe và bộ la-zăng 6Sporz² bọc trong lốp Pirelli cao cấp.

Murcielago LP670-4 SuperVeloce ra đời vào năm 2009, đã làm mê mẩn cả giới chơi xe khi đó với biệt danh "vua bò tót". Xe nguyên bản cho công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 lb-ft, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 337 km/h.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)