Chuyện lạ 2011-02-26 14:43:45

Bó tay rồi !!!!


Một trong những phản ứng dữ dội nhất về các phát ngôn của fan hâm mộ bands nhạc Hàn hoặc theo phong cách Hàn thời gian gần đây.



Ảnh minh họa

Dạo này loạn quá, khắp nơi lan tràn hình ảnh những fan cuồng Hàn Quốc và những thứ bắt chước như thế.





Thực sự tôi thấy nhiều thứ quả là hài hước.

Tôi đéo biết Suju, Bigbang, 365… của các bạn là ai và tôi cũng đéo có nhu cầu biết những người đấy là ai.

Sự ngu dốt của các bạn là hậu quả của một thời người ta quá coi trọng đồng tiền

Tôi nói thẳng là tôi chả ghét gì họ, những con người dám lao vào đường nghệ thuật gian khổ, cho dù tôi chả quan tâm họ là ai, họ làm được gì cho xã hội, họ đóng góp gì cho thế giời. Tôi coi họ như hàng triệu những ban nhạc, ca sĩ khác đầy rẫy nhan nhản trên cả cái quả đất này.

Tôi cũng chả ghét những ai nghe nhạc Hàn bình thường, những người nghe nhạc chỉ đơn thuần để giải trí chứ không phát cuồng như một lũ điên của Liên hợp quốc.

Tôi chỉ ghét những đứa nghe nhạc bằng mắt (có thể bằng lỗ mũi hoặc một số lỗ gì đó khác…) và đéo có tí chất xám nào trong óc hoặc thậm chí là đéo có óc.

Các bạn nghe nhạc như thế là ngu lắm, nghe Suju gì gì đấy rồi nhận vơ chồng này chồng nọ, lố bịch vãi đái ra mà cứ tưởng mình là bố (hoặc mẹ) thiên hạ.

Cái gì mà "lũ trần tục thì hiểu sao được". Ừ thì chúng tôi có nhận là thần tiên như các bạn đéo đâu. Chúng tôi phải nai lưng ra làm, ra học, sau này còn kiếm tiền nuôi bố nuôi mẹ nuôi vợ nuôi con…

Các bạn là thần tiên rồi cần đéo phải ăn uống, cần đéo phải làm việc nữa, ở nhà mà ngoáy mông theo nhạc íh, rồi sau này vác mặt ra đường lại ngã ngửa ra đéo biết làm thế nào để có cái mà sống. Mà kể mấy cái đứa hộp sọ thì có những não thì không như các bạn thì cũng nên chết bớt đi, may ra IQ của dân Việt Nam nó mới tăng được, mới xây đường sắt cao tốc được.

Nghe nhạc xong thì coi Suju là thần tiên,còn coi gia đình là thần đân thì quả là các bạn đéo bằng con vật. Con vật nhé, bố mẹ nó chết thì nó nằm ra thương tiếc, đau đớn (google ra đầy). Các bạn thì đòi "giết ông bà già" nếu không được đi xem Suju đéo gì đó. Đi ngược lại luân thường đạo lý mà cứ tưởng mình là thánh nữ =)) Ở mà khéo nhờ Suju thì Việt nam mới có thành nữ Ozawa thứ 2, thứ 3 thứ n gì đó… Các bạn đòi bán mình để mua vé cơ mà. (Mỗi tội là hơi khó tìm đối tác đấy, kiểu như tôi mà tôi biết các bạn bán mình vì mấy cái chú ở đâu đâu íh thì tôi cũng chả thèm mua =)) ).

Rồi ợ một tiếng, há mồm là là ô-pa, u-pa, u-xơ gì gì đó. Các bạn bảo nói tiếng Việt thì quê, tiếng Anh thì lỗi thời, xin lỗi các bạn bây giờ ném các bạn vào một ổ toàn người Hàn thì chắc chắn 100% là các bạn phải khóc bằng tiếng Việt thì cũng phải phọt mấy câu tiếng Anh để mà sống. Chả lẽ cứ ô pa ô pa là giải quyết được vấn đề ah :))

Rồi lạy lục, sì sụp khấn vái như khấn ông bà ông vải (mà chắc đéo ở nhà đã khấn như thế). Bảo thế cho nó giống văn hóa người ta. Tôi thề với các bạn là mấy chú Suju nhà các bạn nhìn thấy cảnh đấy thì có mà thi nhau cười khà khà kiểu như người ra đi xem khỉ diễn trò bắt chước người íh.

Các bạn tưởng về nhà các chú bé íh sẽ đéo ngủ được vì được hâm mộ quá ư. Khà khà, người có học người ta sẽ phán 1 câu : "Lũ man di !". Các bạn đã tự biến mình thành lũ man di một cách hết sức ấn tượng đấy. Bravo ! =)

Có lẽ nào cuồng Hàn Quốc như thế thì người Việt (như các bạn) sẽ sang được Hàn Quốc sống, sẽ được người Hàn Quốc coi như "đồng bào" của họ không. Không bao giờ đâu. Với những kẻ đã sẵn sàng chổng mông vào cái nền văn hóa nơi mình sinh ra để chạy theo một văn hóa ngoại lai, thì cũng dễ dàng từ bỏ cái nền văn hóa ngoại lai thứ nhất để chạy theo văn hóa ngoại lai thứ n nào đó thôi. Những người bạn Hàn Quốc là những người có óc, họ sẽ nhận ra rằng : chẳng ngu gì chúng tôi phải coi những kẻ cuồng tín văn hóa kia là đồng bào để rồi đến lúc lại bị đá vào mông như đã từng đá chính lại đất nước của họ.

Cái mà các bạn tôn thờ, xét cho cùng thì cũng chỉ là cái vũ khí của một cuộc "xâm lược văn hóa" dai dẳng và nhẹ nhàng len lỏi vào một đất nước có sức đề kháng văn hóa kém như Việt Nam hiện nay thôi. Và các bạn thì cũng chỉ như những chiến binh ngu đần, dễ dàng bị thu phục bởi những hào nhoáng không có thực.

Mục tiêu cuối cùng là gì : là bán mỹ phẩm HQ cho Việt Nam, là du nhập những sản phẩm văn hóa của HQ vào Việt Nam, là tạo ra một thế hệ phát cuồng vì HQ rồi từ đó manh nha khống chế thị trường Việt Nam. Tất cả chỉ là kinh tế. Chính sự ngu dốt của các bạn đã nuôi sống người Hàn và xây dựng đất nước Hàn Quốc xinh đẹp hiện nay.

Cuộc xâm lăng văn hóa đấy chả có tội, nhất là trong thời buổi hòa nhập hiện nay. Cái tội lớn nhất là ở cái đầu không chịu tiếp thu của các bạn. Và cái tội thứ 2 là của những kẻ có trách nhiệm dạy bảo các bạn đã không làm tròn bổn phận. Hãy để xã hội dạy bạn !

Ồ vui thật, hóa ra khóc lóc, chửi bố chửi mẹ, chửi đất nước, khinh rẻ nơi chôn nhau cắt rốn của mình chỉ là để nuôi những người ở đẩu ở đâu. Người ta rồi sẽ cười sung sướng trên đống tiền còn bạn thì mãi ngồi khóc vì thần tượng mà không biết rằng hai bàn tay đang vô thức nộp tiền cho người ta. Việt Nam có bờ biển dài, có nhiều cá, muối cũng đéo thiếu iot nhưng các bạn có lẽ vẫn đéo thể khôn được như người Nhật.

Hãy tưởng tượng…

10 năm, 15 năm, 20 năm…

Khi các bạn lớn lên, lẽ nào các bạn vừa cho con bú vừa nhảy nhót , quỳ lạy khóc lóc vì Suju chăng. Đơn giản thế thôi. Cái thời suy nghĩ nông nổi rồi cũng sẽ qua. Sẽ đến lúc các bạn cười to, nhếch mép vào bản thân mình khi các bạn đã lớn. Hãy để thời gian chứng minh.

Chính các bạn, những fan cuồng và thiếu Iot trầm trọng, đang làm xấu mặt các fan Kpop thực thụ. Các bạn cứ lôi kéo họ vào một cuộc chiến không đầu không cuối, với chúng tôi, những con người tỉnh táo hơn các bạn, và đã qua một thời nông nổi.

Hãy cứ làm những gì bạn muốn, nhưng đừng có tỏ ra là mình ngu hoặc tỏ ra mình quá ngu !

===========

Câu chuyện cuối :

Tôi biết 1 anh bạn, hiện đang làm cho một công ty Tổ chức Sự kiện Nghệ thuật có ông sếp là người Hàn Quốc. Anh này kể với tôi rằng, khi được vào phỏng vấn với sếp, thì ông ta hỏi 1 vài câu liên quan đến công ty, công việc, và câu quan trọng nhất về chuyên môn : "Bạn hãy kể mọi thứ bạn biết về nghệ thuật ca trù của Việt Nam". Anh bạn tôi rất bất ngờ, nhưng cũng nói được 1 vài ý liên quan…

Anh ta kể, sau này khi nhận vào làm, một thời gian sau ông sếp nhắc lại chuyện này. Ông ta bảo hôm đó thực ra ông ta không cần thông tin về ca trù, mà ông ta muốn xem cái thái độ và mức độ hiểu biết của ứng viên với văn hóa bản địa mà thôi. Ông sếp kể anh được chon vì lối nói với vẻ mặt tự hào, và thái độ trân trọng giá trị nghệ thuật truyền thống. Đó là điều cần nhất của một người tổ chức nghệ thuật.

Hãy nhớ là, ông sếp người Hàn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)