Người mẫu - hoa hậu 2012-02-12 00:08:25

Bồ tay đua Alonso bị rêu rao là gái gọi


Người đẹp Xenia Tchoumitcheva rất tức giận khi một website môi giới gái mại dâm vì đưa hình cô lên mạng và rao giá 700 bảng cho một giờ 'vui vẻ'.



Người đẹp Xenia xuất hiện trên trang web môi giới gái mại dâm trong bộ đồ lót khêu gợi. Ảnh: Sun.


Xenia cho biết, cô hoảng hốt và giận tím người khi nhìn thấy ảnh mình mặc bộ đồ lót khêu gợi trên trang web Fantasy Allure với cái tên Julie đi kèm lời giới thiệu mỹ miều là "siêu mẫu VIP tóc vàng người Italy".

Bên dưới bức ảnh, website này còn viết: "Năm ngoái, người châu Mỹ khám phá ra Prosecco, một loại rượu ngon từ Venice. Bây giờ, đã đến lúc thưởng thức thêm một thứ mới mẻ của Venice, đó là Julie, cô ấy có nhiều điểm chung với Prosecco. Cô ấy quyến rũ, tươi mới, mang đến nhiều niềm vui thú và sự đam mê. Julie luôn sẵn sàng với 700 bảng cho một giờ và 3.500 bảng trọn một đêm".



Xenia là người mẫu có tiếng tại Thụy Sỹ. Ảnh: HS.


"Việc sử dụng hình ảnh trên một website như thế này thật ghê tởm và xúc phạm ghê gớm. Tôi không có mối quan hệ gì với website này, sự việc gây ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của tôi. Tôi đang thúc giục các luật sư khởi kiện", người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình bức xúc chia sẻ trên tạp chí 20 Minutes của Thụy Sỹ. Xenia cho biết, tấm ảnh trên do nhiếp ảnh gia Adam Parker chụp trong một lần cô làm người mẫu và có thể bị lấy trộm rồi phát tán trên mạng với mục đích xấu.



Tay đua Alonso công khai hẹn hò với người mẫu Xenia khi vừa chia tay vợ. Ảnh: SP.


Trước rắc rối của cô bạn gái mới, Alonson từ chối bình luận. Nhà cựu vô địch F1 hẹn hò với Xenia thời gian ngắn sau khi chia tay ca sĩ Raquel del Rosario, người vợ gắn bó với anh suốt 5 năm qua. Người đẹp Thụy Sỹ gốc Nga từng đoạt giải Á hậu 1 và Miss Ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Thụy Sỹ năm 2006. Ngoài nhan sắc, Xenia còn khiến nhiều người nể phục khi có bằng kinh tế, thông thạo 5 ngoại ngữ và đang theo học khóa học về chứng khoán.

Hoàng Trang

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)