Chuyện shock 2011-06-17 12:59:32

Bố mẹ để con bị chồn ăn hết 7 ngón tay


Hai vợ chồng Ryan R Waldos (33 tuổi) và Carrie R Waldo (25 tuổi) bị buộc tội gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ cấp độ 1 hôm 16/6 tại bang Missouri sau khi để con chồn ăn mất 7 ngón tay của cậu con trai.

Vợ chồng Waldos đã gọi 911 cấp cứu hôm 10/1 khi phát hiện một con chồn tấn công con trai họ. Họ nói với cảnh sát rằng khi 2 vợ chồng tỉnh dậy đã thấy cậu bé đang khóc thét và trên người dính đầy máu. Sau đó, Ryan đã ném thẳng con chồn vào máy rửa bát và giết chết nó.

Khi cấp cứu đến nơi thì thấy cậu bé chỉ còn 2 ngón tay và một phần của ngón út. Cậu bé được đưa đến bệnh viện nhi Mercy trong tình trạng nguy kịch bởi 7 ngón tay đã bị gặm xuống tận khớp.



Con chồn đã tấn công cậu bé và ăn mất 7 ngón tay của cậu

Tuy nhiên, các điều tra viên đã thu được chứng cứ từ nhật ký điện thoại và với công nghệ GPS khẳng định vợ chồng Waldos đã không ở nhà vào thời điểm con chồn tấn công cậu bé. Và cậu bé đáng thương đã bị chính vật nuôi của bố mẹ mình là một con chồn cắn đứt 7 ngón tay khi bố mẹ cậu để cậu ở nhà một mình.

Mặt khác, mặc dù 2 vợ chồng Waldos nói với cảnh sát rằng con chồn chưa hề cắn ai nhưng tổ chức cứu hộ chồn lại cho biết gia đình Waldos từ lâu đã muốn bỏ con chồn đi vì nó đã cắn con họ 2 lần.

Hơn nữa, phòng thí nghiệm đội tuần tra tội phạm nguy hiểm bang Missouri cũng phát hiện trong dạ dày của con chồn có kết quả dương tính với máu người.

Với những kết quả điều tra này, vợ chồng Waldos sẽ phải đối mặt với tội danh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ cấp độ 1.

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)