Thần tượng của bạn 2015-09-28 06:10:01

"Bố già" 80 tuổi AV Nhật tiếp tục đóng phim nóng với lý do khiến thế giới "tăng song máu"


Mặc dù đã ở tuổi ngoài 80 nhưng Shigeo Tokuda vẫn chưa có ý định nghỉ hưu và vẫn tiếp đóng phim cho đến hết đời.


Shigeo Tokuda là một siêu sao trong thể loại phim “khiêu dâm dành cho người lớn tuổi”. Ở tuổi 80, nam diễn viên đã sở hữu một kho tàng phim cấp 3 khổng lồ với hơn 400 bộ phim.


Tokuda sinh ngày 18/8/1934 tại Tokyo. Ông quan hệ tình dục lần đầu tiên vào năm 29 tuổi và người phụ nữ đó đã trở thành vợ của ông. Trước khi đến với nghề này, ông từng là một nhân viên du lịch và làm việc trong các cửa hàng điện cho đến khi nghỉ hưu lúc 60 tuổi.


Ông được một nhà làm phim phát hiện khi đang đi mua DVD phim khiêu dâm tại một cửa hàng ở Tokyo với lý do là “Ông sẽ đóng trong các bộ phim của chúng tôi vì ông có khuôn mặt của một kẻ trụy lạc. Ông hợp với thể loại phim mà chúng tôi sản xuất”.


Trước đó, ông đã phải giấu gia đình một thời gian dài. Các thành viên không biết người đàn ông gần 80 tuổi này thực sự đi đâu và làm gì khi ông “ra khỏi nhà đi làm” vào buổi sáng.



Bí mật của Tokuda đã lộ tẩy khi một bản fax dài về kịch bản phim được gửi tới nhà ông ở Tokyo và con gái của ông đã đọc được, cô lập tức biết mình đang đọc những gì và nhân vật mà cha mình sẽ thủ vai.


Sau khi biết chuyện, mọi người đều không phản đối ông tham gia những bộ phim này. Tokuda cho biết vợ ông “chẳng quan tâm” khi biết việc làm thêm của chồng. “Vợ tôi để tôi làm bất cứ thứ gì tôi muốn vì giờ tôi đã về hưu rồi. Bà ấy chỉ quan tâm đến sức khỏe của tôi thôi, bảo tôi đừng làm việc quá sức”. Mặc dù con gái ông “choáng” nhưng sau này cô còn giúp ông chọn kịch bản.


Tokuda đóng phim với cả diễn viên trẻ và già, trong đó có diễn viên Fujiko Ito đã 72 tuổi còn lại hầu hết đều là nữ diễn viên ở độ tuổi 20 – đáng tuổi con, cháu của ông. Tuy nhiên, ông vẫn thích làm việc với những người ở tuổi 30 hơn cả. 


Theo chia sẻ của ông, trong quá trình làm phim, ông và các nữ diễn viên đều phải có sự thống nhất, hài hòa với nhau để có được những cảnh quay chân thực nhất. Bên cạnh đó, khi đang đóng cảnh nóng, ông cũng sẽ quan sát phản ứng của các diễn viên nữ để tạo cảm giác tốt hơn cho bạn diễn nhập vai.

     

Nam diễn viên chia sẻ, nhiều khi có những tình tiết khiến ông cảm thấy không thoải mái nhưng “điều đó không đủ làm tôi chán việc”.

 

Tokuda cho biết bạn bè ông đang rất ghen tị bởi vì ông ấy đang có một công việc tốt, tránh bị trầm cảm ở người già. Tokuda xem sự nổi tiếng của mình như một triệu chứng của một xã hội đang ngày càng già hóa nhanh chóng và cô đơn. 


Ở tuổi ngoài 80 – cái tuổi gần đất xa trời với mái tóc lơ thơ đầy những sợi bạc, những nếp nhăn thời gian trên trán nhưng ông vẫn hy vọng có thể sẽ tiếp tục làm việc này cho đến khi hết đời.


Theo Blogtamsu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)