Thời trang - làm đẹp 2014-09-26 02:26:38

Bộ đồ chơi dành cho các bé thích nấu ăn


Lời đầu tiên , công ty BBT Việt Nam gửi lời chào thân ái nhất đến các bậc bác mẹ đang nuôi dạy các bé đáng yêu.
Trong cuộc sống bận rộn, bạn phải lo rất nhiều thứ , nhưng vẫn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con bạn để giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó chính là phương châm làm việc của chúng tôi, công ty BBT Việt Nam , nơi cung cấp toàn bộ những đồ chơi phát triển trí não và thể chất cho bé, dành những điều tốt đẹp nhất cho các bé.
Với sự tận tình và tình thương dành cho các bé , chúng tôi tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm đồ chơi trẻ thơ tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn không còn phải lo về chất lượng, mẫu mã , an toàn của đồ chơi dành cho các bé, bởi tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm tra chất lượng và dán tem chất lượng.
Dưới đây là một số sản phẩm đồ chơi nấu ăn cho bé mà chúng tôi gửi đến các bạn , để xem thêm nhiều sản phẩm khác thì hãy nhanh tay truy cập babycuatoi.vn hoặc dochoinauan.com để biết chi tiết GIÁ và KHUYẾN MÃI.

Bộ đồ chơi nấu ăn cao cấp 61008


Mã sản phẩm: 61008
-Hãng sản xuất: BBT GLOBAL
-Kích thước: 66*45.5*70 cm
-Bộ đồ chơi nấu ăn cao cấp 61008 được thiết kế bởi màu hồng và màu tím chủ đạo mà các bé gái yêu thích, với đầy đủ những dụng cụ nấu ăn cơ bản thường ngày giống các mẹ đang dùng như: bàn bếp, bếp ga, ấm chén, dao, thìa, đồ ăn …
-Khi dùng nút mở bếp,sẽ phát ra những âm thanh xèo xèo vui tai như khi bé đang nấu ăn thức ăn thật ở trên bếp cùng đó là có đèn sáng ở bếp.
 
Đồ chơi nấu bếp cho bé gái 008-87A
[justify] 
Mã sản phẩm: 008-87A
   -Kích thước: 32*25*40 cm
   -Đồ chơi nấu bếp cho bé gái 008-56  được thiết kế với màu hồng và màu tím hồng là chủ đạo, mô phỏng quầy ăn nhanh với bếp nấu, xoong chảo, cốc chén và có thêm 1 lò vi sóng ở thân bếp.[/justify]
[justify]  -Khi dùng nút mở bếp,sẽ phát ra những âm thanh xèo xèo vui tai như khi bé đang nấu ăn thức ăn thật ở trên bếp cùng đó là có đèn sáng ở bếp.
 [/justify]
[justify]  -Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]

[size=medium]Đồ chơi nấu bếp cho bé gái 008-56[/size]
Mã sản phẩm: 008-56
-Kích thước : 42*25*65.5 cm
-Đồ chơi nấu bếp cho bé gái 008-56 được thiết kế với màu hồng và màu tím hồng là chủ đạo, mô phỏng quầy ăn nhanh với bếp nấu, xoong chảo, cốc chén và có thêm 1 giỏ hoa quả xinh xắn
-Khi dùng nút mở bếp,sẽ phát ra những âm thanh xèo xèo vui tai như khi bé đang nấu ăn thức ăn thật ở trên bếp cùng đó là có đèn sáng ở bếp.
-Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)