Cafe tám 2012-09-20 18:44:24

Bỏ chạy vì bị bạn gái sờ trym =))


[size=3]Em đang là học sinh lớp 10 nhưng mọi người nhìn đều tưởng em đã lớp 12 rồi, có lẽ vì trông em cao lớn hơn tuổi thật của mình nhiều quá. Trông thế thôi chứ em vẫn là một đứa trẻ con to đầu mà dại. Chuyện về chữ X thứ ba em gần như mù tịt mà cũng không có hứng thú tìm hiểu lắm.[/size]
[size=3]Trước đây em luôn nghĩ mình là trẻ con thì không được nghĩ đến chuyện đó quá sớm. Nếu cứ ôm ấp những suy nghĩ đen tối, đến khi bị bố mẹ phát hiện thì xấu hổ và nhục nhã lắm. Nhưng gần đây, sau nhiều lần tình cờ nghe bạn bè nói chuyện, em cảm thấy chuyện đó đã không còn xa lạ gì với tuổi của chúng em. Nhiều thằng bạn em còn thú nhận chúng nó biết xem phim đen từ hồi lớp 7, thủ dâm từ lớp 8… Tìm hiểu ra mới biết em còn gà mờ quá. Vậy mà không hiểu sao gần đây lại có người để ý và tấn công em dồn dập. Mặc dù em đã nói là không thích và cũng không biết gì nhưng bạn ấy vẫn cố tình dụ dỗ.
Bạn ấy tên N, học cùng lớp với em. Không biết từ bao giờ em đã lọt vào tầm ngắm của bạn ấy. Từ lâu rồi, em luôn có cảm giác thấy bạn ấy thích gần gũi với mình. N hay hỏi em chuyện bài vở, hay đi nhờ xe em về nhà và cũng hay hỏi chuyện em đã có bạn gái chưa. Ở lớp em, bạn ấy trông cũng khá nổi bật vì biết cách làm đẹp, ăn diện chứ không hẳn là quá xinh. Ai thích thì thích chứ em thấy N làm đỏm hơi sớm, lại hay son phấn và đi giày cao gót đến trường. Em giúp bạn vì bạn học cùng lớp em thôi chứ không có tình ý gì khác.

Thế mà mọi người đều nghĩ em và N là người yêu, thậm chí còn có nhiều đứa con trai lớp khác thái độ với em ra mặt. Nhiều lần em bảo N đừng thân với em quá vì em không muốn bị hiểu lầm. Bạn ấy chẳng ngại ngần nói thích em và gần đây còn làm em hoảng hồn vì những pha “cố ý” động chạm. Những lần N nhờ đi xe em về vì bố mẹ bận không kịp đón, em cảm giác như bạn ấy rất hay ngồi sát em, để ngực chạm vào lưng em. Nổi da gà với kiểu ấy, em đã phải thay cặp đeo quai chéo bằng ba lô. Em không muốn nói thẳng, chỉ muốn bạn tự biết ý không làm thế nữa. Nhưng hình như N cố tình không chịu hiểu, càng tiếp tục đeo bám em hơn.
Hè vừa rồi chúng em được nghỉ gần hai tháng. Tránh mặt N trong suốt khoảng thời gian ấy, em tưởng bạn ấy cũng có thời gian suy nghĩ và cũng thôi thích em rồi. Nhưng em đã nhầm, lần này bạn ấy làm em sốc thật. Vừa tan học lớp tiếng anh buổi chiều, N nhắn tin hẹn em lên sân thượng nói chuyện. Lúc đầu em cũng không định lên nhưng bạn ấy cứ nhắn tin giục bảo có chuyện rất quan trọng liên quan đến tính mạng cần nói, không gặp không về. Em đọc được tin ấy, sợ N manh động làm điều gì dại dột nên đành miễn cưỡng đi lên.
Vừa lên đến nơi N ôm chầm lấy em, nói nhớ em lắm, hai tháng rồi không gặp nhau. Thú thực em thấy bạn ấy cực kì vô duyên. Vì em không muốn làm tổn thương con gái nên mới không mắng cho một trận. Em đẩy N ra thì bạn ấy lại tiếp tục cầm tay em đặt lên đùi bạn ấy. Lúc ấy N lại đang mặc váy. Trên đời em mới gặp chuyện ấy lần đầu nên ngượng chín mặt. N nói thẳng là muốn dâng hiến cho em, chẳng lẽ em là con trai mà lại không thích. Em chưa kịp hoàn hồn thì bạn đã đưa tay tấn công vào chỗ ấy của em. Em giằng ra nói không thích thì N nhoẻn miệng cười nói: “Không thử sao biết không thích” rồi còn định cởi cúc áo của em ra nữa…
Nhìn thấy thế em sợ N quá nên cuống cuồng bỏ chạy. Lần đầu tiên trong đời em rơi vào hoàn cảnh khó xử khủng khiếp ấy. Không hiểu bạn ấy nghĩ gì mà giữa ban ngày ban mặt ở trong trường mà dám làm như vậy. Sau đó, em chẳng dám kể chuyện của N với ai vì em muốn giữ thể diện cho bạn. Nhưng N thì cứ tiếp tục chặn đường đeo bám em, nhiều lần còn cố tình ghé vào tai em thì thầm bảo “lúc nào cũng sẵn sàng chờ đợi ấy”. Em cảm giác như em càng mắc cỡ thì bạn ấy càng thích thú hay sao vậy.
Đứng trước người như thế em không biết phải đối xử ra sao nữa. Từ trước đến nay em chưa mắng chửi ai, cũng không nặng lời lăng mạ ai. Giờ bảo em làm thế với N, chắc em không có đủ can đảm. Thật sự em thấy sợ bạn ấy quá…[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)