Hot boy - hot girl 2019-10-07 17:39:03

Bộ ba MC Thời tiết đình đám một thời giờ ra sao?


Mai Ngọc, Ngọc Bích và Quỳnh Hoa là những MC Thời tiết nổi tiếng một thời. Hiện tại, chỉ còn Quỳnh Hoa làm ở lĩnh vực này.

Mai Ngọc, Quỳnh Hoa, Ngọc Bích (từ trái qua) được biết đến là bộ ba BTV Thời tiết nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Dù chỉ xuất hiện trên truyền hình ở các bản tin ngắn, thời lượng không nhiều nhưng họ vẫn nhận được sự chú ý của khán giả nhờ ngoại hình nổi bật, khả năng dẫn dắt lưu loát, thân thiện. Không chỉ vậy, ở ngoài đời, ba cô nàng là bạn thân, thường xuyên đăng ảnh đi ăn, chơi cùng nhau.
Mai Ngọc (Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990) - cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền - là gương mặt khá nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, từng là mẫu ảnh từ năm 15 tuổi. 9X được khán giả ưu ái gọi bằng những biệt danh khác nhau như "MC xinh đẹp nhất VTV", "cô gái thời tiết" hay "hot girl thời tiết".

Năm 2016, nữ MC về chung một nhà với bạn trai sau 10 năm bên nhau. Cô được nửa kia cầu hôn tại New York (Mỹ) khiến dân mạng chú ý. Chia sẻ với Zing.vn, Mai Ngọc cho biết: "Tôi may mắn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, ông xã. Hai vợ chồng tôi rất hiểu nhau, người này tôn trọng công việc, sự nghiệp của người kia. Anh ấy là người hiểu rõ nhất tôi đã cố gắng như thế nào để có được ngày hôm nay".
Hiện tại, Mai Ngọc đã dừng công việc BTV Thời tiết và chuyển sang làm BTV bản tin Việt Nam hôm nay. Ngoài ra, cô còn kinh doanh riêng. 9X có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng và sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ.
Nguyễn Quỳnh Hoa (sinh năm 1992, Bắc Giang) - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương là một trong những BTV Thời tiết thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong vài lần chia sẻ, Quỳnh Hoa cho biết nghề BTV đến với cô như cái duyên không biết trước.

Quỳnh Hoa sở hữu nhan sắc xinh xắn tự nhiên. 9X là "mẫu ruột" cho cửa hàng thời trang của đàn chị Mai Ngọc. Hiện tại, nữ BTV vẫn theo "chủ nghĩa độc thân" và dành phần lớn thời gian tập trung phát triển công việc.
Hà Ngọc Bích (sinh năm 1992) - cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền - được nhiều người chú ý sau lần tác nghiệp trong cơn bão Haiyan năm 2013. Giữa năm 2016, Ngọc Bích "biến mất" khỏi Bản tin Thời tiết; thay vào đó, 9X trở thành người dẫn dắt chương trình Chào buổi sáng bông lúa.

Giống với Mai Ngọc, hiện tại, Ngọc Bích là một trong bốn MC chính thức của bản tin Việt Nam hôm nay. Vào thời gian rảnh, 9X thường dành thời gian đi khám phá các địa điểm nổi tiếng, chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho dân mạng. Nữ BTV sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp và thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)