Chuyện shock 2014-05-23 12:23:29

)))Bộ ảnh thật nhìn kinh rợn của những người phẫu thuật thẩm mỹ>>>>


[size=6]'Phẫu thuật thẩm mỹ là bước tiến trong quá trình tiến hóa của loài người. Ai dám phẫu thuật là người đi tiên phong', Toledano nói.[/size]
Bộ ảnh "A New Kind of Beauty" của nhiếp ảnh gia Phillip Toledano đã được ra mắt công chúng trong triển lãm tại Los Angeles. Những hình ảnh được công bố trong triển lãm đã đem lại cho người xem một cái nhìn mới về thứ vẻ đẹp nhân tạo, thông qua dao kéo. Rất nhiều người đã tình nguyên tham gia làm người mẫu cho dự án này của Toledano.
Trên website cá nhân, Toledano bày tỏ quan điểm rằng, bất chấp những ý kiến phản đối, cá nhân ông cảm thấy phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những bước tiến quan trọng trong quá trình tiến hóa của loài người. Và những người mẫu trong bộ ảnh của anh là một trong số những người đi tiên phong.
Toledano nói: "Tôi muốn thực hiện những bức ảnh chân dung thật đẹp và khác biệt của họ… Họ là hiện thân cho vẻ đẹp ở thời đại của chúng ta. Sẽ thật thú vị khi vài năm nữa được xem lại những bức ảnh này và so sánh chúng với những gì đang diễn ra".
Những người mẫu tình nguyện tham gia chụp ảnh cho dự án được tạo hình giống như các bức tranh về thời kỳ Phục Hưng, diễn tả vẻ đẹp cơ thể một cách tự nhiên, ấn tượng và lạnh lùng.
Người mẫu đa số đều bán khỏa thân hoặc khoác chiếc khăn mỏng để che những bộ phận nhạy cảm nhất. Phông nền phía sau tối và đặt phía trước một nguồn sáng mạnh để diễn tả được đường nét, hình khối trên khuôn mặt và cơ thể một cách rõ ràng và chân thực nhất.

Những người mẫu đều đã trải qua quá trình đau đớn và khắc nghiệt của việc phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, tiêm botox… và họ tin rằng trải qua những thử thách này, họ sẽ đẹp lên.
Những người mẫu đều chia sẻ rằng, họ cảm thấy mình thực sự rất mạnh mẽ khi chiến thắng bản thân và xứng đáng với vẻ đẹp hiện tại, dù chúng chưa thực sự hoàn hảo.
Nhiều người muốn phẫu thuật để đẹp hơn nhưng cũng không ít người chia sẻ rằng họ quyết định nhờ tới dao kéo là để có ngoại hình trông thật giống các thần tượng như Pamela Anderson hay Angelina Jolie.
Bộ sách ảnh đã gây shock với người xem bởi những hình ảnh ấn tượng, thậm chí là không mấy đẹp mắt do phẫu thuật thẩm mỹ đem lại. Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng, "A New Kind of Beauty" thật quái dị, kỳ quặc và rất bất thường.








 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)