Chuyện shock 2016-02-27 15:33:41

Bill Gates thường mang theo bao nhiêu tiền trong ví?


Tỷ phú là những người cực giàu, điển hình như Bill Gates, ông chủ của Microsoft, vậy bạn có biết ông ấy thường mang theo bao nhiêu tiền trong ví hay không?

Bạn thường ra đường với một chiếc ví là bao nhiêu tiền? Bạn có nghĩ rằng những người giàu có sẽ mang nhiều tiền khi đi ra ngoài không?

Bill Gates là là một doanh nhân người Mỹ. Ông là một trong hai người sáng lập ra tập đoàn phần mềm nổi tiếng thế giới Microsoft. Ông là một trong những người giàu nhất thế giới từ năm 1995 cho đến nay.

Khối tài sản của ông trị giá tới 77,8 tỉ đô. Chắc bạn nghĩ rằng người giàu có như thế sẽ luôn mang trong người rất nhiều tiền?

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Bill Gates được hỏi rằng: Có phải ông luôn mang bao nhiêu 100 đô trong ví?

Thì nhận được câu trả lời là: “Tôi thường không mang theo ví”. Câu trả lời khá bất ngờ danh cho CNBC.


Ngoài ra, Bill Gates còn có những sở thích kì lạ như: Ông chỉ thích dùng lại những quả bóng golf của các người thân trong gia đình mình. Ông nói rằng mình bị nhiễm thói quen chơi golf từ họ.

Và ông thích dùng những quả bóng golf cũ của người khác để tránh lãng phí khi bỏ tiền ra mua thêm.


Thêm một sở thích khá lạ của Bill Gates đó là ông rất thích xem phim hoạt hình. Bộ phim yêu thích của Bill Gates là "Ren & Stimpy và Rugats". Và ông thuộc lòng nó đến từng chi tiết.


Cũng giống như các nhà tỷ phú khác trên thế giới, Bill Gates cũng có một sở thích của riêng mình. Và sở thích của ông đó chính là máy bay và theo ông đó là một sở thích thật “ oái oăm”.

Nhưng ông nói rằng “Tôi khó có thể đến nhiều nơi để thực hiện các chuyến thiện nguyện cùng với Quỹ Bill & Melinda Foundation mà không dùng chiếc máy bay của mình”.

Hiện nay, Bill Gates đang sở hữu chiếc phi cơ riêng Bombardier BD-700 Global Express trị giá khoảng 40 triệu USD. Chiếc máy bay này có thể bay liên tục trong vòng 4200 dặm.


Hơn nữa, ông cũng có sở thích sưu tầm xe hơi Porche và những cuốn sách quý giá.


Bill cũng không ngần ngại khi xuất hiện trước chốn đông người như nhiều tỷ phú khác. Ông không ngại phiền phức, ông nói rằng : “Đôi khi có người xin tôi chữ ký, nhưng với tôi, việc này chẳng có gì khó khăn cả.”

Ngoài ra, mặc dù là một nhà tỷ phú giàu nhất thế giới nhưng cách ăn mặc của ông lại giản dị đến bất ngờ. Hơn nữa, ông còn thường xuyên tự nhận mình là thảm họa thời trang.

Ông thường để mẹ của mình lựa chọn kĩ trang phục. Nhưng trang phục của ông cũng không phải là những món đồ đắt tiền, trang phục của ông thường được mua tại những nơi bình dân.


Là một trong những người giàu nhất thế giới và luôn được ngưỡng mộ bởi nhiều người về độ giàu có nhưng ông lại không thích điều này chút nào.

Ông từng chia sẻ: “Tôi ước tôi không phải là người giàu nhất thế giới. Chẳng có gì hay ho khi ở vị trí này cả.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)