Teen 24h 2011-06-16 04:33:34

Bikini Trung Quốc sexy, thú vị và ý nghĩa!


Các mẫu bikini gợi cảm và đẹp mắt

[size=1]
[/size]
Thứ Ba, ngày 29/03/2011, 14:29



[justify]
Theo Sina, tối 28/3 buổi trình diễn và trao giải thưởng của cuộc thi thiết kế áo tắm Trung Quốc lần thứ 7 đã được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Cuộc thi thiết kế áo tắm là một hoạt động mang tính thường niên của hiệp hội thời trang Trung Quốc, nơi đây vinh danh những NTK tài năng và giàu tính sáng tạo của làng thời trang nước nhà. Cũng từ đây, rất nhiều NTK đã tỏa sáng và thành công trên con đường thời trang đầy khắc nghiệt.

Trong cuộc thi thiết kế áo tắm Trung Quốc lần thứ 7, đã hơn 100 BST được mang tới đọ sức. Mỗi nhà thiết kế đều mong muốn gửi gắm những ý tưởng sáng tạo đột phá nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần văn hóa dân tộc vào các mẫu áo bơi sexy này.







Những mẫu bikini đa sắc màu và kiểu dáng trong đêm trao giải thưởng của cuộc thi thiết kế áo tắm Trung Quốc lần thứ 7 tổ chức tại Bắc Kinh.


[justify]Các BST được trình diễn trong đêm trao giải thưởng là những thiết kế đặc sắc và độc đáo nhất cuộc thi. Các thiết kế đi theo nhiều phong cách và xu hướng thời trang khác nhau đã đem đến cho buổi trình diễn những sắc màu và hương vị phong phú đầy thú vị.[/justify]

Bên cạnh những thiết kế mang hơi thở hiện đại, gấp gáp thì các NTK thời trang Trung Quốc đặc biệt ưu thích đưa vẻ đẹp truyền thống vào các sản phẩm của mình. Không chỉ có thời trang thường phục, dạ hội mà cả những mẫu bikini, áo bơi cũng đậm đà tinh thần văn hóa dân tộc.

Có thể dẫn chứng qua các thiết kế áo bơi của Zhang Yan. NTK trẻ tuổi này đã lồng ghép họa tiết men sứ trắng vào các mẫu áo bơi, quần bơi khiến chúng vừa gợi cảm, nóng bỏng mà vẫn đi vào lòng người. Không chỉ có họa tiết hoa leo men sứ, những hình linh vật của người Trung Quốc cũng được khai thác rất khéo léo, duyên dáng.





Những góc hình đẹp mê hồn của các chân dài.


Trong BST được BGK và người hâm mộ đánh giá cao của NTK Hao Sha, các thiết kế lại lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50. 60. Hao Sha đem đến những cách nhìn táo bạo và thú vị về thời trang áo tắm. Các thiết kế của Hao Sha với những tone nóng bỏng nhất của bảng màu như đỏ cờ, xanh cốm, xanh lá mạ, xanh dương, cam, cà rốt, tím, hồng mười giờ… sẽ tôn lên làn da mịn màng và tươi sáng của phái đẹp.

Không chỉ gây ấn tượng đặc biệt về màu sắc mà thiết kế, kiều dáng, cách tạo điểm nhấn của Hao Sha cũng làm người xem ngất ngây. Hàng loạt chân dài trình diễn trên sàn catwalk với chiếc nơ khổng lồ trên đầu, cổ, eo, lưng. Những đường dún bèo diêm dúa điệu đà được xen cài mọi địa điểm trên cơ thể phái đẹp…



[justify]Cùng ngắm nhìn những thiết kế áo bơi đẹp mắt được trình diễn trong đêm trao giải vừa qua.[/justify]







Những mẫu áo bơi với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, vui tươi chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô gái trẻ tuổi.








Cách đổ màu thú vị và lạ mắt này sẽ báo hiệu một mùa nghỉ biển sôi động và đáng nhớ của phái đẹp.








Nét đẹp truyền thống văn hoa luôn luôn có mặt ở khắp nơi.










Cuộc du hí mùa hè sẽ thêm sexy ngọt ngào với hương vị cổ điển hòa trộn cùng những gam màu chóe nóng bỏng.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)