Chuyện lạ 2012-11-03 09:11:51

Biến thân mình thành biển quảng cáo để gây quỹ từ thiện



[size=6]Anh Dave Ryder, 32 tuổi,một công nhân quét rác có trái tim nhân hậu sống tại Staffordshire (Anh) đã tự biến lưng mình thành “tấm biển quảng cáo” với các hình xăm logo của những nhà tài trợ cho quỹ từ thiện dành cho trẻ em bị mắc bệnh viêm màng não.[/size]

[justify]Người đàn ông này dự định sẽ đạp xe hơn 2.000 km đến 20 sân vận động của các đội bóng trong giải Premier League để kêu gọi ủng hộ tiền gây quỹ cho trẻ mắc căn bệnh nguy hiểm này.


Những hình xăm trên lưng anh Dave thay lời cảm kích tới các nhà
hảo tâm


Anh Dave bắt đầu ý tưởng của mình sau khi chứng kiến cậu con trai nhỏ của một người bạn đã mất chân và các ngón tay vì bệnh viêm màng não. Không những thế Dave còn nghĩ ra một cách độc đáo để ghi nhận sự đóng góp của các công ty tài trợ cho quỹ từ thiện đó là xăm hình logo của họ lên lưng mình.

Dave khẳng định trên lưng anh còn rất nhiều chỗ trống để xăm tên các nhà tài trợ và thậm chí anh còn sẵn sàng xăm tên của những người quyên góp từ 20 bảng Anh trở lên.

Cậu bé Lewis Jones (2 tuổi) chính là người đã truyền cảm hứng cho Dave Ryder nảy ra ý tưởng gây quỹ từ thiện dành cho trẻ mắc căn bệnh viêm màng não.




Dave Ryder nói: “Tôi muốn làm một điều thật khác biệt bằng cách biến mình trở thành một tấm biển quảng cáo. Hiện đã có 35 người cam kết ủng hộ tiền và tôi sẽ xăm tên họ lên đó bên cạnh logo của 8 công ty tài trợ”.

Ngoài ra, anh còn cho biết đây là một cách tuyệt vời để ghi nhận lòng hảo tâm của mọi người.

Cảm kích trước nghĩa cử của bạn mình, anh Nathan, bố của cậu bé Lewis nói: “Không có lời nào có thể diễn tả được sự cảm kích của tôi trước hành động của Dave”. Dave sẵn sàng chấp nhận những đau đớn khi xăm nhiều lần lên cơ thể để đạt mục tiêu gây quỹ được 10.000 bảng Anh.

Anh Dave đã bắt đầu hành trình của mình từ sân vận động của thành phố Stoke và hi vọng sẽ quay lại sau 12 ngày.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)