Tin tức - pháp luật 2010-09-30 17:27:56

Biên tập viên truyền hình lộ clip đồi trụy vì chat sex :|


Mức độ đồi truỵ trong video clip của biên tập viên này còn kinh hoàng hơn nhiều so với những hình ảnh, clip riêng tư của người mẫu Địch Lăng

[justify]Theo Tân Hoa Xã ngày 27-9 đưa tin, mấy ngày qua cộng đồng mạng Trung Quốc truyền đi đoạn clip đồi truỵ được cho là của Vương Mai (tên thật của nhân vật đã được thay đổi) thuộc đài truyền hình Dương Tây, Quảng Đông.


BTV Vương Mai thuộc đài truyền hình Dương Tây, Quảng Đông.

Mức độ đồi truỵ trong video clip của biên tập viên này còn kinh hoàng hơn nhiều so với những hình ảnh, clip riêng tư của người mẫu Địch Lăng bị phát tán tháng 1 năm nay, vụ phát tán clip sex của diễn viên Trương Nhã Như ngày 26-2.

Sau khi những hình ảnh và đoạn clip bất nhã trên được tung lên mạng nó được phát tán rất nhanh và được tải về nhiều nhất, “S…shou…”, nick name của Vương Mai trở thành từ khóa được gõ nhiều nhất trong mấy ngày qua.







Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng, “nhân vật chính” trong clip đã lên tiếng chỉ trích bạn trai cô chính là thủ phạm tung đoạn clip “bí mật” của hai người lên mạng. Cô cho biết sẽ bảo vệ quyền bí mật thông tin cá nhân của mình thông qua pháp luật.

Hầu hết các đoạn clip 'mát mẻ', 'show hàng' của giới văn nghệ sĩ Trung Quốc thời gian qua là do 'nội bộ phá nhau', tức chính người trong cuộc tung lên mạng.



Điều đó cho thấy lối sống của một bộ phận người của công chúng hiện nay thật đáng báo động.

Theo Người Lao Động

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)