Sao thế giới 2011-09-29 00:56:02

Bi Rain khóc hu hu trong concert cuối cùng


Ngày 28 tháng 9, 2011


[justify]Người hâm mộ đã chan hòa nước mắt khi nhìn thấy anh say sưa biểu diễn tại chương trình ca nhạc cuối cùng của mình trước khi lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự. Ý nghĩ không thể nhìn thấy ngôi sao đầy gợi cảm trong hai năm sắp tới làm cho khán giả không cầm được nước mắt.





“Rain: The Best Show”
diễn ra vào hai ngày 24 và 25/9 tại Hội trường Bangyi Dong Olympic Gymnastics (Seoul). Do đây là chương trình ca nhạc cuối cùng của anh trước khi vắng mặt trong một thời gian dài, người hâm mộ cảm thấy ngây ngất và vui mừng khôn xiết. Khoảng 10.000 fan trên khắp Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc kéo nhau đến xem anh trình diễn. Tuy chương trình mở màn muộn hơn 20 phút so với dự kiến, nhưng fan kiên nhẫn chờ đợi và hô vang
"Jung Ji Hoon" và "Rain"
, khi anh xuất hiện.





Bài hát đầu tiên của Rain là Hip Song. Anh mặc trang phục có gắn những họa tiết mạ vàng, thu hút tất cả sự chú ý. Sau đó, Rain trình diễn ca khúc dance Touch Ya và You với giọng hát mạnh mẽ và đam mê, làm khán giả ngây ngất.

Sau khi trình diễn, Rain nói:
"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự chương trình. Lần này, The Best Show có chút khác so với những chương trình trước đây do tôi tập trung nhiều hơn vào các bài hát. Tôi hy vọng tất cả chúng ta có thể có một thời gian tuyệt vời bên nhau".







Khán giả nhấp nhổm, không thể ngồi yên khi xem anh trình diễn những tiết mục đầy gợi cảm và quyến rũ. Rain biểu diễn In My Bed trên một chiếc ghế, đặt trái tim và linh hồn của mình vào hát How to Avoid the Sun và Only You.

Đối với ca khúc I Like You Again, anh nhảy với nhóm nữ vũ công hết sức gợi cảm, khiến khán giả như muốn “nổ đom đóm” mắt. Người hâm mộ đứng lên khi anh bắt đầu hát How to Avoid the Sun và cùng cất tiếng hòa chung với giai điệu của ca khúc. Lúc này, không còn sự phân biệt giữa ca sĩ và khán giả.





Một fan Nhật Bản đi lên trên sân khấu và hát My Girl chung với Rain. Cô là người duy nhất được tặng một con gấu bông và một bó hoa làm cho những người khác rất ghen tị. Rain yêu cầu người hâm mộ tham gia nhảy chung khi anh hát Only You và Fresh Woman. Họ giơ hai tay lên không trung và nhảy theo giai điệu bài hát cùng với anh.





Sau anh khi hát Raining, tiếng khóc bắt đầu cất lên từ khắp nơi trên sân vận động, làm Rain cũng khóc theo. Anh nói vào micro:
"Đã 10 năm kể từ khi ra mắt, tôi đã từng có những thời gian thật khó khăn. Thay vì nghĩ, 'Tại sao mình lại bị thế này? Tôi lại nghĩ, ‘Không biết những điều tuyệt vời gì sẽ xảy ra trong tương lai của mình đây? Nhờ đó, tôi đã có thể vượt qua tất cả mọi thứ xảy ra trong quá khứ."
Và khán giả đã vỗ tay vang dội.





Cho dù chương trình kết thúc, người hâm mộ đã không ra về. Họ tiếp tục gọi tên anh "Jung Ji Hoon" và hét lên "Encore". Một vài phút sau đó, Rain xuất hiện trở lại trên sân khấu. Anh hát Instead of Saying Goodbye. Lời bài hát có câu "
Chỉ cần một nụ cười nhỏ là đủ rồi"
, thật phù hợp với hoàn cảnh của anh lúc này, và làm khán giả cười khắp sân vận động.





Các thành viên của MBLAQ cũng đến tham dự buổi hòa nhạc và ngồi xem buổi diễn cuối cùng của thầy mình. Ngoài ra, các phóng viên phát hiện những người bạn nổi tiếng của anh trong hàng ghế khán giả như Lee Bum Soo, A Pink…





Một fan hâm mộ Trung Quốc cho biết:
"Tôi đến xem ca nhạc chung với một người bạn Đức của tôi. Chúng tôi đã từng xem một số chương trình trước đây của Rain, nhưng chương trình này là hay nhất. Tôi rất buồn khi anh ấy ra đi, nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã có thể xem được một chương trình tuyệt vời như thế này."









Sau khi ra mắt vào năm 2002 với Bad Guy, Rain đã có 10 năm ca hát, diễn xuất, và thậm chí cả sản xuất. Anh đã hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau, và có được sự nổi tiếng trên toàn cầu, ngay cả tại Hollywood. Anh được gọi là ngôi sao thế giới. Ngày 11/10, Rain sẽ chính thức lên đường nhập ngũ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)