Hot boy - hot girl 2021-03-27 15:30:05

Bí quyết làm đẹp của nữ huấn luyện viên gym nổi tiếng tại Hà Nội


Sở hữu ba vòng săn chắc, cân đối, Ngô Thu Thủy đang là một trong những gymmer và HLV thể hình cá nhân danh tiếng bậc nhất hiện nay.

Trong những năm gần đây, những từ khóa như “Tập luyện”, “healthy”, “Eat Clean” đang trở thành sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người. Đây cũng chính là lý do giúp nghề HLV thể hình thực sự trở nên vô cùng hot hiện nay. Và một trong những HLV nổi tiếng hàng đầu trong cộng đồng những người đam mê luyện tập chính là Ngô Thu Thủy. 

Không chỉ giảng dạy về fitness, nữ HLV này còn thường xuyên đăng tải những nội dung về dinh dưỡng, cách sống lành mạnh trên mạng xã hội thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.





Vóc dáng săn chắc, quyến rũ của Thu Thủy ở thời điểm hiện tại.



Theo đuổi một ngành nghề đầy thách thức, Thu Thủy bảo cô từng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nữ HLV này khẳng định, cô tự tin với những gì mình đang làm và hy vọng sẽ góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Từ một cô gái có vóc dáng mảnh mai, gầy gò, chính gym đã khiến Thu Thủy “lột xác” ngoạn mục thành một hot girl tràn trề năng lượng, khỏe mạnh và body cực kỳ nóng bỏng.. Đặc biệt, vòng ba “khủng” rất săn chắc, hài hòa với cơ thở của Thu Thủy trở thành mong ước của rất nhiều các cô gái khác. Thậm chí Thủy còn được ví von là “Kim Kardashian của Việt Nam”.



Nhờ gym, Thu Thủy đã có màn lột xác đầy ngoạn mục. 



Trước đây mình chỉ nặng 42 kg, thân hình nhỏ bé, thường xuyên đau ốm vặt phải đi viện khám. Khi xem hình những cô gái Mỹ la tinh bốc lửa trên các ảnh bìa tạp chí, mình rất tự ti với ngoại hình nên tìm mọi cách để tập luyện cải thiện sức khỏe cũng như ngoại hình. May mắn khi đến với gym, mình gặp được người thầy truyền cảm hứng tập luyện và chỉ dạy tận tình các kiến thức chuyên sâu về thể hình. Cố gắng hết mình luyện tập mỗi ngày cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý mình đã có kết quả như mong đợi. Sức khỏe tốt và vóc dáng săn chắc đem đến những điều đáng yêu cho cuộc sống của mình, thêm sự tự tin, yêu đời”, Thu Thủy bộc bạch.

Với mong muốn truyền cảm hứng và danh tiếng đến những cô gái muốn thay đổi cơ thể, trở nên nóng bỏng hơn nhờ gym, Thủy quyết định trở thành một HLV thể hình cá nhân. Thủy bảo Gym không thể biến bạn từ người này trở thành người khác nhưng sẽ khiến bạn trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. 



Thu Thủy đã trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình ở hiện tại.



Được mệnh danh là “Kim siêu vòng ba của Việt Nam”, Thu Thủy khuyên những bạn có đam mê thân hình đẹp cần nhất là sự kiên trì tập luyện và tuân thủ đúng nhưng hướng dẫn từ người dạy. Ngoài việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng. Thu Thủy nói: “Khi bắt đầu tìm đến với gym, mình đã ăn uống khoa học hơn hẳn.

Trước kia mình ăn ba bữa thì giờ mình chia nhỏ các bữa ăn thành 6 bữa một ngày, tránh để bản thân không bao giờ quá đói, nạp năng lượng quá nhiều trong một bữa khiến cơ thể tích lũy mỡ thừa. Thịt nạc, rau xanh, các loại quả hạch, cá và trứng là những thực phẩm mình ưu tiên số một. Bên cạnh đó, mình cũng hạn chế ăn mặn, đồ nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, đồ uống có gas, chất kích thích để kết quả luyện tập nhanh có tiến bộ”.



Từ một cô gái gầy gò năm nào với các số đo 80-70-86 cm, hiện tại Thu Thủy đã thực sự lột xác với body cân đối 90-60-98 cm cộng với gương mặt thon gọn, sắc sảo đã luôn ghi dấu ấn trong mọi khung hình. Đặc biệt, Thủy còn thích gu thời trang cá tính, quyến rũ để khoe body nóng bỏng, facebook cá nhân cùng những nhóm luyện tập do Thu Thủy lập ra luôn có lượng follow cực khủng không kém bất cứ người nổi tiếng nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)