Tình yêu - giới tính 2016-07-08 02:26:31

Bí quyết hôn nhân 30 năm: vừa sống bên nhau, vừa ngủ với người tình khác - quá đã :))


Cặp vợ chồng họa sĩ Charles Billich cho biết bí quyết 30 năm hạnh phúc của họ chính là duy trì các mối quan hệ ngoài hôn nhân,



Vợ chồng họa sĩ nổi tiếng thế giới chia bẻ bí quyết để có hôn nhân dài lâu - hãy ngoại tình.

Charles Billich là họa sĩ nổi tiếng người Anh. Những tác phẩm của ông có mặt ở nhiều công trình lớn như Vatican, Nhà Trắng, tòa nhà Liên Hiệp Quốc… Ông cùng vợ - bà Christa Billich đã cưới nhau được 30 năm. Đến hôm nay, cả hai đều tự tin cho biết bí quyết để họ duy trì mối quan hệ dài lâu đến vậy chính là quan hệ "ngoài luồng" với nhiều người tình.



Họa sĩ Chales Billich và bà Christa đã kết hôn được 30 năm. Cách thức độc đáo để duy trì hôn nhân của cả hai là có quan hệ tình dục với người khác.



Hai vợ chồng đều đã bắt đầu các mối quan hệ mở từ nhiều năm trước. Họ cho rằng đó là lý do họ vẫn còn hạnh phúc. (Ảnh: Instagram)

Charles bày tỏ: "Sự thật, sự ràng buộc hôn nhân đã bắt đầu hình thành từ khi tuổi thọ con người chỉ ở ngưỡng 30-35 tuổi. Khi đó, họ hoàn toàn không còn thời gian khám phá những mối quan hệ khác. Nhưng ngày nay, chúng ta đã có thể sống đến 100 tuổi, sẽ thật nhàm chán biết bao nếu chỉ duy trì trạng thái một vợ một chồng".

Bà Chirsta hoàn toàn đồng ý với suy nghĩ táo bạo của chồng, dù trước khi lấy ông, bà chưa từng có ý định ngoại tình, thậm chí, cũng chưa từng ngoại tình.



Hai người gặp nhau khi Charles - ngời nổi tiếng với loạt tranh phụ nữ khỏa thân ngỏ ý muốn Christa trở thành người mẫu của ông.



Christa đã hiểu lầm về lời đề nghị đó. Cô chấp nhận làm mẫu và đã thật sự trút bỏ xiêm y. Nhưng Charles đã rất ngạc nhiên và nói ông chỉ muốn một bản phác thảo chân dung, từ vai trở lên. (Ảnh: Instagram)

Hai người gặp nhau lần đầu từ những năm 1980, Christa sau khi dự một triển lãm tranh của Charles đã đặt mua bốn bức họa. Người họa sĩ muốn giành một phần thưởng cho vị khách hào phóng bằng việc muốn phác họa lại chân dung cô.

Biết Charles rất nổi tiếng với tranh khỏa thân, Charles đã rất lo lắng nhưng vẫn chấp nhận lời đề nghị. Vào ngày hẹn, trong khi Charles sắp xếp dụng cụ vẽ, Christa đi vào nhà tắm và trở ra với cơ thể tự nhiên, hoàn toàn đã trút bỏ quần áo. Nhưng Charles đã rất ngạc nhiên và nói ông chỉ muốn một bản phác thảo chân dung, từ vai trở lên. Sự hiểu lầm thú vị đã mở đầu mối quan hệ kéo dài 30 năm của họ.



Khi chấp nhận yêu họa sĩ nổi tiếng, Christa hoàn toàn biết Charles không phải hạng đàn ông "tầm thường" và đã có hàng tá người tình trước đó.



Christa đã từng khá bối rối và thật khó khăn để bắt đầu, nhưng cô vẫn muốn cố gắng. (Ảnh: Instagram)

Ngay từ khi bắt đầu, Christa đã tỏ ra lo lắng vì biết Charles hoàn toàn không phải người đàn ông tầm thường. Với danh tiếng của bản thân, họa sĩ tên tuổi từng có rất nhiều người tình. Christa đã từng đắn đo với quyết định ở lại hoặc ra đi nhưng sau đó, cô cho rằng mình muốn ở lại và cả hai đã đạt được một thỏa thuận kì lạ: kết hôn nhưng cùng có những mối quan hệ mở.



Charles tin rằng, chính những mối quan hệ mở đã khiến hai vợ chồng gần gũi nhau hơn.



Tuy nhiên, cả hai đề thừa nhận họ đã từng ghen tuông, nhưng đều đã vượt qua được. (Ảnh: Instagram)

Cụ thể, cặp vợ chồng có thể công khai hẹn hò, thậm chí quan hệ tình dục với những người tình. Cuộc sống không có bí mật khiến cả hai thoải mái, khiến họ ở gần nhau lâu bền hơn.

Cả Charles và Christa đều thừa nhận họ đã từng ghen tuông, nhưng đó chỉ là thời gian đầu. Về sau, cặp vợ chồng đã tìm được cách dung hòa các vấn đề thuộc về cảm xúc.



Chấp nhận các mối quan hệ ngoài hôn nhân có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng có thể khiến bạn độc lập, tự tin hơn - Charles cho biết. (Ảnh: Getty)



: 30 năm hôn nhân, họ vẫn bên nhau đầy hạnh phúc và cùng nhau đi du lịch khắp thế giới. (Ảnh: Instagram)

Charles rất nổi tiếng với phát ngôn "Tôi trung thành nhưng tôi không chung thủy" , còn Christa đã từng nói "Tôi có thể yêu chồng tôi và tận hưởng khoảnh khắc dịu dàng cùng người khác".

Giới trẻ ngày nay đã có những tư tưởng rất thoáng về các mối quan hệ, nhưng với nhiều cặp vợ chồng ở thế hệ khác, quan điểm sống tương tự Charles và Christa vẫn là điều xa lạ.

Dù vậy, cặp vợ chồng này vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Sau ngần ấy năm, có vẻ họ đang chứng minh quan điểm kết hôn đi kèm các mối quan hệ mở là cách thức tích cực để cải thiện các mối quan hệ hôn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)