Thời trang - làm đẹp 2014-09-23 23:13:51

bí quyết "dưỡng da"... của mỹ nhân xứ Hàn.


Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ngôi sao phim Vì sao đưa anh tới Yoo In Na cho biết để có được làm da căng tràn sức sống và láng mịn như vậy, cô chỉ thực hiện những bước chăm sóc cơ bản: "Tôi sử dụng các cách dưỡng da rất phổ biến và áp dụng trong thời gian dài. Tôi uống 2-3 lít nước một ngày, đồng thời hạn chế tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ và siêng tiêu thụ bắp cải theo sở thích lại vừa tốt cho sức khỏe. Bắp cải có tác dụng giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh tiêu hóa". Không những thế, mỹ nhân tránh ăn vặt vào ban đêm để giữ vóc dáng và giúp da duy trì được nét đẹp rạng rỡ.
Mặc dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống của "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won khiến những cô gái tuổi đôi mươi phải ghen tỵ. Khi được hỏi về phương pháp dưỡng da, người đẹp cho hay điều quan trọng nhất là cho da có thời gian được "thở". Vì tính chất công việc đòi hỏi phải make-up thường xuyên nên bất cứ khi nào không đến phim trường hay chụp hình cô đều hạn chế son phấn và để mặt mộc. Bên cạnh đó, người đẹp 36 tuổi thường xuyên dùng nước lạnh, ăn nhiều trái cây nhằm cung cấp vitamin, giúp trẻ hóa da hiệu quả.
Song Hye Kyo uống nhiều nước và đắp mặt nạ mỗi ngày để da mềm mại và chống lão hóa hữu hiệu. Cô đắp trực tiếp mặt nạ lòng trắng trứng lên da trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra, bạn có thể  trộn chút mật ong cùng nước theo tỷ lệ 1:2 và massage đều khắp mặt nhằm giúp da sáng, đẹp hơn
Kem dưỡng ẩm là bí kíp làm đẹp ưa thích của mỹ nhân Missing You Yoon Eun Hye. Cô đầu tư khá nhiều chi phí để sắm sửa kem dưỡng ẩm và thậm chí thoa kem ba lần vào buổi tối. Không những thế, nữ diễn viên luôn uống một cốc sữa nóng trước khi lên giường vì nó giúp vào giấc nhanh và ngủ sâu hơn.
Ngôi sao Cô nàng lắm chiêu Lee Min Jung là "fan trung thành" của các loại mặt nạ từ hoa quả. Nhưng chìa khóa quan trọng nhất cho sắc đẹp của cô chính là nụ cười: "Nếu bạn hạnh phúc và vui vẻ, làn da cũng sẽ tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều".
Thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài là tuyệt chiêu giúp người đẹp Plan BLee Na Young chống nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, cô chăm uống nước lọc thay vì tiêu thụ nước ngọt và siêng ăn trái cây, rau xanh nhằm bổ sung dưỡng chất toàn diện cho da.
Lê Hằng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)