Thời trang - làm đẹp 2015-10-30 09:10:21

Bí quyết điều trị nám da và tàn nhang cực hiệu quả từ đu đủ


Đu đủ chín chứa khoảng 70% nước, 13% đường, không có tinh bột, có nhiều ca-rô-ten, a-xít hữu cơ, vi-ta-min A, B, C, Prô-tít, 0,9% chất béo, xen-lu-lô-zơ (0,5%), can-xi, phốt-pho, ma-giê, sắt, thi-a-min, ri-bo-fla-vin… Đu đủ là một trong những nguồn giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ phong phú hơn hẳn các loại quả khác. Trong Đông y, đu đủ có tên mộc qua, tính hàn, vị ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, bổ tỳ.
Đu đủ có tác dụng điều trị nám hiệu quả. Dân gian thường lấy nhựa đu đủ để bôi lên vùng da bị nám và tàn nhang. Ngày nay phương pháp này vẫn được chị em áp dụng hiệu quả. Tuy nhiên để chữa trị tàn nhang và nám khoa học, triệt để hơn chị em nên áp dụng công thức trị nám từ đu đủ với các cách dưới đây.

Nhựa đu đủ trị nám và tàn nhang rất tốt
Công thức trị nám từ đu đủ hiệu quả
Cách 1:
• Chị em có thể kết hợp ½ chén đu đủ với ½ chén bí ngô và ½ chén dứa trong một máy xay sinh tố. Sau đó pha trộn để tạo thành một hỗn hợp để đắp mặt nạ. Áp dụng sau một thời gian, làn da của chị em sẽ có sự thay đổi lớn.
Cách 2:
• Chị em lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, sau đó đắp hỗn hợp trên vùng da bị nám trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Ngoài ra chị em nào muốn da trắng nhanh thì ăn đu đủ chín là nhất. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa.
Các cách làm đơn giản này có thể giúp chị em điều trị nám tại nhà và trị nám tàn nhang. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi chị em phải có sự kiên trì và chịu khó bởi nó mất khá nhiều thời gian và công sức đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)