Sao Việt 2012-07-04 16:16:34

Bị 'ném đá' khi trở lại showbiz, Hồng Hà bật khóc


[size=3]
[/size] 'Hà biết mình cần phải cố gắng nhiều lắm, nhưng xin mọi người hãy cho Hà một cơ hội để làm lại từ đầu'.

[size=4]
[/size] Ngày 3/7, trên nhiều trang tin điện tử đã xuất hiện các bài báo nói về sự xuất hiện trở lại của người mẫu Hồng Hà trong một event diễn ra cách đây một tuần. Nội dung bài viết trích dẫn ý kiến lên án gay gắt của nhiều người về sự trở lại được cho là "mặt dày" của Hồng Hà chỉ vì chị đã tươi cười tạo dáng trước ống kính với tấm bảng có dòng chữ "We are leaders" trên tay và trả lời phỏng vấn báo chí. Một số trang tin còn đặt ra nghi vấn Hồng Hà đã biểu diễn thời trang trong một chương trình chưa xin phép Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM.

Trả lời báo chí, ông Võ Trọng Nam - phó giám đốc Sở cho biết ngày 28/6 (tức đêm diễn ra sự kiện có Hồng Hà), Sở chỉ cấp phép cho hai hoạt động liên quan đến thời trang là Thời trang áo cướiThời trang đầm bầu. Hiện tại thanh tra Sở đang tìm hiểu xem hai hoạt động này có liên quan đến sự xuất hiện của người mẫu Hồng Hà hay không, đồng thời kiểm tra xem ngày 28-6 có hoạt động nào biểu diễn trái phép ở TP HCM hay không.



Bức ảnh gây tranh cãi của Hồng Hà. Ảnh: Bảo Lê
iOne đã tìm gặp người dứng ra tổ chức event này, anh chia sẻ: "Tôi đã nhận được điện thoại từ đại diện của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch hỏi về vấn đề này. Thật ra, đây là một buổi tiệc thân mật ở bar mà tôi mời các anh chị em nghệ sĩ thân quen đến chung vui với mình, Hồng Hà không diễn thời trang và hoàn toàn cũng không có ai diễn thời trang cả. Mọi người chỉ đến uống nước, nghe nhạc và trò chuyện cùng nhau. Tất cả những phóng viên và các khách mời có mặt ngày hôm đó đều có thể làm chứng". Anh cho biết, sự hiểu nhầm này có thể là do một số người không đến dự buổi tiệc, chỉ xem qua ảnh có Hồng Hà rồi suy đoán sai lệch.

Anh bày tỏ: "Tôi rất bức xúc vì có tờ báo viết là Hồng Hà "thậm chí còn trả lời phỏng vấn một số báo mạng". Hà trả lời phỏng vấn thì có gì sai sao? Các anh chị phóng viên hỏi thăm thì Hà trả lời thôi mà. Có độc giả còn nói, việc tôi mời một người mẫu bán dâm vừa tại ngoại đến dự chương trình này là không tôn trọng khán giả. Tôi thì thấy các bạn đang xúc phạm quá mức tới Hà. Ai cũng có những lỗi lầm trong quá khứ. Nếu không giúp được người ta thì thôi, đừng phát ngôn những lời có thể "dìm" người ta xuống đáy bùn".



Hồng Hà cho biết, những tấm bảng chỉ đơn thuần là dụng cụ để chụp ảnh lưu niệm cho các khách mời. Ảnh: Thất Sơn
Một khách mời có mặt trong event này cũng cho biết: "Tôi không quen Hồng Hà, nhưng tôi thấy biểu hiện của cô đêm hôm đó không có gì là tự tin thái quá cả. Hà khá nhút nhát, rụt rè và chỉ nói chuyện khi có người chủ động hỏi. Cả lúc chụp ảnh cũng thế. Nếu chỉ vì vài tấm ảnh mà quy chụp và lên án cô ấy thì chẳng khác nào chúng ta đang "bít cửa" với những người muốn hoàn lương?"

Chia sẻ với iOne qua điện thoại, Hồng Hà tỏ ra mất bình tĩnh: "Hà không biết phải làm thế nào để mọi người hiểu cho mình. Hôm đó các anh tổ chức chương trình mời Hà đến chơi, Hà chỉ đến ngồi uống nước một lát rồi về. Gặp các anh chị phóng viên hỏi chuyện và đề nghị chụp ảnh, Hà cũng vui vẻ nhận lời, không ngờ mọi chuyện lại phức tạp thế này".

Nói về việc cầm tấm bảng có dòng chữ "We are leaders", Hồng Hà giải thích: "Đó là một trong những tấm bảng của các PG đưa cho khách mời để chụp ảnh lưu niệm. Không chỉ Hà mà còn rất nhiều anh chị cũng chụp với nó. Sao mọi người có thể nhìn vào đó mà bảo mình đang muốn lãnh đạo ai hay ám chỉ điều gì với các nhà lãnh đạo, rồi suy đoán Hà lên báo là để đi khách được nhiều hơn và có giá cao hơn. Hà thật sự buồn khi đọc được những lời này."

Nhắc đến chuyện trở lại showbiz, giọng Hồng Hà bắt đầu lạc đi: "Hà chưa từng tuyên bố mình sẽ trở lại showbiz. Sau những chuyện đã qua, Hà chỉ muốn tập trung vào kinh doanh để ổn định cuộc sống, nhưng bây giờ thì…" Nói đến đây, Hồng Hà bật khóc: "Một lần nữa, Hà xin lỗi mọi người về những chuyện đã qua. Bây giờ, Hà rất cần sự cảm thông của mọi người. Hà biết mình cần phải cố gắng nhiều lắm, nhưng xin mọi người hãy cho Hà một cơ hội để làm lại từ đầu…".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)