Tâm sự - chia sẻ 2011-06-27 07:31:51

Bí mật nhạy cảm của chị em (sưu tầm)


1. Họ luôn nghĩ “cô bé” của mình không hoàn hảo

Ngày nọ tôi nhận được lá thư từ một chị phụ nữ. Chị ấy thổ lộ cảm giác bối rối khi gần gũi đàn ông vì lo sợ “khu vực thầm kín” có mùi khó chịu. Mỗi năm tôi cũng nghe đến hàng trăm ý kiến phàn nàn về việc “cô bé” của họ thật… lỏng lẻo, hay “đám bụi rậm” mọc lên xanh rì trông đến gớm ghiếc…

Hãy nhìn thẳng vào thực tế: Mọi “cô bé” khỏe mạnh đều sạch sẽ, chẳng có chuyện chúng mang mùi tanh. Và nếu bạn vẫn nghĩ có thì bạn nên đi khám, để phát hiện viêm - rất phổ biến và chữa được.

Theo một nghiên cứu từ ĐH Indiana (Bloomington, Mỹ) thì những người yêu thích diện mạo “cô bé” của mình sẽ dễ dàng đạt cực khoái hơn. Bạn cũng không cần phải làm nô lệ cho trò waxing bởi có đến 20% trong tổng số 30.000 phụ nữ tham gia nghiên cứu cho biết họ không bao giờ “dọn cỏ”. Đàn ông đôi khi lại thích phụ nữ “có lông có tóc” để làm duyên, bởi nếu trần trụi, nàng đâu khác gì người chị em chàng cùng “tắm tiên” từ thời còn để chỏm.

2. Họ nổi hứng với những kích thích giản đơn

Tìm tòi, thử nghiệm tư thế mới là việc rất nên làm, tuy nhiên nếu sáng tạo tới mức… kì dị thì chưa chắc đã mang lại được hứng thú cho phụ nữ. Trong hầu hết các nền văn hóa trên toàn thế giới, qua thời gian, 3 tư thế cơ bản vẫn được yêu thích nhất chính là: Tư thế truyền thống (dân gian gọi là “trai trên gái dưới”), người nữ nằm trên, và “đi vào từ cửa sau”.

3. Họ biết đàn ông cũng có cảm xúc

Mọi phụ nữ đều biết đàn ông là thứ sinh vật cũng tràn đầy cảm xúc - muốn được yêu, được quan tâm nhiều. Tất nhiên không phải mọi đàn ông đều khát khao yêu thương mọi lúc mọi nơi, nhiều người trong số họ đi theo những chu kì nhất định.

Nghiên cứu đã chỉ ra vài xu hướng thú vị: Một là, đa số đàn ông có được trải nghiệm yêu đương thỏa mãn nhất với mối quan hệ nghiêm túc của mình. Thứ nữa: Vuốt ve, âu yếm là 2 trong số những biểu hiện rõ rệt nhất cho thấy người đàn ông thỏa mãn tình dục.

Lời khuyên hữu ích

- Hãy để anh ấy nghe: Bằng những tiếng rên trong trạng thái thỏa mãn, phấn khích, bạn đã cho đối tác thấy rõ mọi việc đang diễn ra thế nào, điều gì anh ấy nên làm, điều gì không nên. Mọi người đàn ông đều yêu thứ âm thanh “hư hỏng” ấy từ người phụ nữ trên giường ngủ.

- Kiểm tra định kỳ: Cả hai cùng đã qua kiểm tra về bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ có tâm lý thoải mái hơn, tình dục phóng khoáng, nóng bỏng hơn. Rất nhiều người thấy an toàn, biết chăm sóc cho mình tốt hơn khi chứng kiến đối tác của họ kiểm tra sức khỏe, vì tôn trọng sức khỏe của chính họ.

- Những cử chỉ va chạm (chà xát da đầu, nắn bóp cổ gáy) dễ bị bỏ qua trong quá trình “đưa nhau đến bến bờ sung sướng”. Tuy nhiên chính những động tác này lại giúp người trong cuộc cảm nhận rõ nhất sự nâng niu, ưu ái từ phía kia.

- Thật chậm rãi: Đàn ông muốn bạn lên đỉnh. Bởi thế, nếu có mất 15-20 phút để làm được điều đó, họ sẵn sàng chờ. Bạn không có gì phải vội.

H.A
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)