Sao Việt 2015-02-12 03:54:17

Bí mật đằng sau buổi lên sóng trực tiếp của MC đẹp nhất "Chuyển động 24h"



Để buổi lên sóng trực tiếp diễn ra suôn sẻ, Á hậu Thụy Vân đã phải chuẩn bị cẩn thận từ những khâu nhỏ nhất.

Sở hữu vẻ đẹp tròn trịa, thông minh, Thụy Vân đoạt được vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Sau khi rời khỏi cuộc đua nhan sắc, cô chọn cho bản thân một lối sống bình dị, không se sua, trưng trổ, khoe thân. Đó có lẽ cũng là lý do khiến cô được xếp vào danh sách những người đẹp có lối sống "sạch".

Hiện tại, Thụy Vân được đánh giá là một trong những biên tập viên quyến rũ nhất nhì Việt Nam. Sau nhiều năm gắn bó với Bản tin tài chính, MC xinh đẹp chuyển sang Chuyển động 24h.

Dù mới chỉ một thời gian ngắn nhưng cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, để chuẩn bị cho 30 phút lên sóng trực tiếp mỗi buổi quay, Thụy Vân đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trước đó.


3h30 chiều, Á hậu Thụy Vân đến đài truyền hình Việt Nam để chuẩn bị lên hình trực tiếp vào lúc 6h30. Hôm đó, Thụy Vân chỉ có một buổi quay chiều, nếu phải quay cả sáng, cô phải có mặt vào lúc 7h30 sáng.


Sau khi vào bên trong, cô bắt đầu trang điểm, làm tóc. Có hai chuyên gia sẽ giúp cô toàn bộ công việc này.


Vì trang điểm tương đối lâu, khoảng một tiếng đồng hồ nên công việc này được ưu tiên trước. Từ ngày bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã quen với việc ngồi hàng tiếng đồng hồ để làm đẹp.


Nếu phải đi sự kiện, trung bình cô mất khoảng 2 tiếng để bản thân thấy tự tin hơn trước ống kính.


Hơn ai hết, Á hậu Việt Nam 2008 hiểu được điểm mạnh, điểm yếu trên gương mặt mình nên cô liên tục đưa ra những góp ý để người trang điểm giúp cô phát huy và khắc phục.


Thụy Vân tự tay chọn đồ trước khi lên sóng. Nữ MC xinh đẹp tâm sự, từ ngày chuyển từ Bản tin tài chính sang Chuyển động 24h, cô không còn phải lo chuẩn bị trang phục vì đã có stylist của chương trình.


Từ năm thứ hai Đại học, Thụy Vân đã bắt đầu làm việc ở VTV. Cô rất yêu thích công việc này. Vì vậy, Thụy Vân quyết định không chuyển hướng dù sau cuộc thi Hoa hậu, cô có rất nhiều sự lựa chọn.


Sau trang điểm, Thụy Vân được một người khác giúp làm tóc. Vì không còn quá nhiều thời gian nên thay vì bới tóc cầu kỳ như ý định ban đầu, cô chọn tóc thả nhẹ nhàng, đơn giản.


Từ phòng trang điểm, người đẹp di chuyển sang phòng nội dung để trao đổi về kịch bản cho buổi quay chiều.


Không khí làm việc tại phòng nội dung 1 của VTV 24 tương đối nghiêm túc và căng thẳng. Thụy Vân cũng nhanh chóng hòa mình để bắt kịp tiến độ này.


Tại đây, cô mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để nghiên cứu kịch bản và lời dẫn. Không còn dáng vẻ lộng lẫy và chiều cao 1,71m khác biệt, khi ngồi xuống ghế và dán mắt vào màn hình vi tính, Thụy Vân cũng chẳng khác gì nhân viên văn phòng bình thường.


6h15, cô rời khỏi phòng nội dung để đi đến trường quay, chuẩn bị lên sóng trực tiếp.


Thụy Vân trao đổi lại với đạo diễn trước khi lên sóng. Vị đạo diễn trẻ tuổi nói với cô rằng, hôm nay anh sẽ dùng "cú máy thần thánh" để sự xuất hiện của cô trở nên ấn tượng hơn và Thụy Vân đồng ý với điều đó.


Nơi Á hậu Thụy Vân làm việc là trường quay sử dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Ở đây, đội ngũ quay phim không cần sử dụng đèn led, máy chiếu, chỉ cần phông nền màu xanh lá nhưng vẫn có thể tạo ra những khoảng nền bắt mắt.


Một thành viên trong đoàn quay giúp Thụy Vân mang mic trước khi lên sóng. Không khí làm việc ở đây tuy gấp rút nhưng tương đối thoải mái. Mọi người vẫn có thể trò chuyện, cười đùa cùng nhau.


Để giúp Thụy Vân có khung hình đẹp, phía bên dưới là cả một đội ngũ chuyên nghiệp và một dàn máy quay hiện đại. Trong quá trình quay, Thụy Vân phải di chuyển khá nhiều để có được chỗ đứng tốt nhất.


Ngày hôm đó, Thụy Vân gặp phải một số lỗi nhỏ. Điều này khiến cô rất phiền lòng. Là người kỹ tính và cẩn thận trong công việc, cô liên tục tự trách bản thân khi máy quay tạm ngừng trong giây lát. "Hôm nay, chị làm sao ấy", Thụy Vân chia sẻ.


MC xinh đẹp của Chuyển động 24h.


Kết thúc chương trình vào lúc 7h tối, Thụy Vân thay trang phục và chuẩn bị về nhà. Trên đường ra cổng, cô gặp gỡ một người bạn đồng nghiệp.


Cả hai liên tục hỏi thăm và trao đổi những thông tin ngắn ngủi liên quan đến công việc.


Sau khi chào anh, cô lên xe taxi về nhà, gỡ bỏ hình ảnh xinh đẹp để trở thành người vợ, người mẹ đầu bù tóc rối trong mắt chồng và con trai. Đối với Thụy Vân, gia đình là điều cô trân trọng hơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)