Tin tức - pháp luật 2012-07-29 08:44:38

Bi kịch của 3 cô gái sát hại má mì


[size=2]Có đêm, sau khi rã rời vì tiếp đến 28 lượt khách, 3 thiếu nữ 19-21 tuổi bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm đã nghĩ đến cái chết. Để giải thoát, họ bàn kế hoạch giết hại tú bà rồi trốn về Việt Nam.[/size] Phiên tòa sơ thẩm vụ án giết người được TAND tỉnh Lạng Sơn mở ngày 27/7, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Trước vành móng ngựa, Huyền (19 tuổi, ở Hải Dương), Linh (20 tuổi, ở Bắc Giang) và Hợp (21 tuổi, ở Ninh Bình) cùng khai nhận, qua chat trên mạng Internet, họ được Nguyễn Thị Đạt (25 tuổi, ở Lộc Bình, Lạng Sơn) mời lên biên giới ăn chơi, mua sắm hàng Trung Quốc giá rẻ.

Sau khi bị lừa đưa vào ổ mại dâm ở Sùng Tả (Trung Quốc), 3 cô gái van xin, kêu khóc thì bị Đạt quát: "Tao chi phí tiền đường, nhập cảnh, lo lót đủ loại để mua được chúng mày từ Việt Nam sang đây, mỗi đứa giá gần 2 vạn tệ. Chúng mày phải tiếp khách trả nợ".

Hàng ngày, má mì 25 tuổi điều người dẫn 3 cô gái tới các nhà hàng, khách sạn ở TP Sùng Tả để bán dâm. Trung bình mỗi ngày các nạn nhân phải tiếp khách trên dưới 20 lần.







Tại phiên xét xử, khi được hỏi vì sao không trốn, lại dùng hung khí giết má mì, Huyền rơm rớm khai: "Chúng tôi muốn thoát thân, nhưng bị kiểm soát rất chặt bởi hai tay bảo vệ là em ruột của Đạt. Có đêm sau khi rã rời vì tiếp đến 28 lượt khách, ai cũng nghĩ đến cái chết. Song khi hình ảnh bố mẹ, người thân hiện ra, chúng tôi lại cắn răng chịu đựng. Nghĩ rồi, cả ba thức khuya, bàn cách thoát thân".

Cũng theo lời Huyền, nhiều lần cô chứng kiến các cô gái khác bị bà chủ ép cho uống một thứ gì đó để "tăng lực". Bản thân bà chủ nghiện ma túy khá nặng.

Nhìn ra hành lang phiên tòa, nơi có đứa bé mới hơn 10 tháng tuổi đang được một người đàn bà bế, bị cáo 19 tuổi đến từ Hải Dương khai tiếp, sau khi phát hiện Huyền có bầu, má mì Đạt liền đưa cô đến các bệnh viện phá thai, song bị từ chối vì tôi sắp đến thời kỳ sinh nở. Từ đó, Đạt nảy ra ý định bán Huyền cho một chủ chứa khác ở sâu trong nội địa Trung Quốc.

Lợi dụng lúc má mì đang lúi húi tìm quần áo trong hòm, Huyền cầm dao gọt hoa quả đặt ở ô cửa sổ, nhằm lưng đâm chị ta. Hai người còn lại, cầm vỏ chai bia đập vào đầu, vào người Đạt. Sau khi gây án, 3 cô gái nhanh chân bắt xe trốn về Việt Nam qua cửa khẩu Chi Ma (Lạng Sơn). Biết cảnh sát truy tìm, họ đã ra đầu thú.

Xét các tình tiết giảm nhẹ vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, HĐXX tuyên phạt Huyền 4 năm tù, Linh và Hợp mỗi người 5 năm tù.




Tiền Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)