Tin tức - pháp luật 2012-07-24 14:10:35

Bi kịch chàng trai ‘ăn trái cấm’ với bạn gái 13 tuổi ngày khai giảng


[size=2]Trong thời gian yêu nhau nồng cháy, Tốt đã trót “nếm trái cấm” khiến người yêu có thai ở tuổi 13. Thế rồi gã thanh niên trẻ tuổi phải trả giá cho cuộc tình của mình với mức án 14 năm tù.[/size]>> Ngồi tù vì làm bạn gái 13 tuổi có thai ngày khai giảng

Cuộc tình ở tuổi 13

Buổi xét xử ngày 17/7 của Tòa sơ thẩm Tối cao tại TP. Hồ Chí Minh thưa thớt người dự, chỉ có những người liên quan đến vụ án. Ngồi ngay chiếc ghế đầu tiên cạnh chiếc vành móng ngựa là một thanh niên trẻ tuổi khuôn mặt thư sinh trắng trẻo mặc chiếc áo trắng tinh. Đó chính là bị cáo Hồ Văn Tốt (SN 1990, ngụ xã An Hòa, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Tiếng chuông tòa reo vang báo hiệu giờ xét xử bắt đầu, Tốt lặng lẽ lê bước chân run rẩy đứng trước vành móng ngựa. Vẫn không một lần ngẩng mặt, bai bàn tay cứ bám chặt vào vành móng ngựa , Tốt vẫn cứ cúi gằm mặt xuống nền khi nghe HĐXX đọc cáo trạng. Cả khán phòng im phăng phắc, thỉnh thoảng có người thốt lên vẻ ngỡ ngàng về câu chuyện tình của bị cáo.

Bị cáo Tốt phải trả giá quá đắt khi đã yêu… trẻ con.

Hồ Văn Tốt sinh ra trong một gia đình nghèo ở vùng quê sông nước ở tỉnh Đồng Tháp. Chính vì vậy mà Tốt không được cắp sách tới trường như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác mà phải làm thêm đủ mọi việc để kiếm sống như gặt lúa thuê, đi phụ hồ… Tuy nhiên ở quê kiếm được việc làm cũng khó nên dù gia đình có thức khuya dậy sớm để làm cũng không lo đủ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Tháng 3/2011, Tốt quyết định rời quê nghèo lên TP. Hồ Chí Minh để tìm kế sinh nhai. Khi đặt chân tới miền đất hứa, Tốt có biết bao hoài bão và dự định cho tương lai. Thanh niên này xin vào làm phụ hồ cho một công trình xây dựng tại quận 5.

Tại đây, làm việc chưa đầy một tháng, Tốt lân la quen biết với bé gái Trân Mỹ N. (SN 1998) đang là học sinh lớp 6. Do thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò và thấy Tốt tuy là làm phụ hồ nhưng nhìn khá đẹp trai nên cô bé 13 tuổi nhanh chóng có cảm tình.

Lúc đầu cha mẹ bé N. biết con gái có bạn trai đã ngăn cấm vì con còn quá nhỏ. Nhưng là mối tình đầu đời nên cô bé không thể dứt ra được, cứ như con thiêu thân lao vào tình yêu của mình. Sau vài tháng quen nhau, N. quyết định đưa bạn trai về nhà ra mắt ba mẹ với tư cách là người yêu.

Dù ba mẹ phản đối kịch liệt vì cô bé còn quá nhỏ nhưng Tốt và N. đã đi quá giới hạn của mình.

Cái giá quá đắt khi “nếm trái cấm”

Ngày 15/8/2011, trong buổi khai giảng năm học mới, N. trốn nhà cùng người yêu đi về Rạch Giá (Kiên Giang) để cùng gặt lúa mướn ba mẹ chồng tương lai. Đêm hôm ấy, Tốt và N. ngủ trong căn lều tạm bợ giữa cánh đồng lúa. Thế là “lửa đã gần rơm”, cô bé 13 tuổi đồng ý cho người yêu “nếm trái cấm” của mình. Rồi trong 10 ngày ở Kiên Giang, Tốt và bạn gái nhiều lần làm chuyện “người lớn”.

Thấy con bỏ nhà đi, cha mẹ N. gọi điện và hứa hai đứa về nhà thì sẽ bỏ qua tất cả nên cả hai dắt nhau về TP.HCM. Lúc này Tốt còn được nhạc phụ, nhạc mẫu đồng ý cho ngủ lại. Nửa đêm, khi biết mọi người đã ngủ say, chàng trai và Duyên lại lén lút làm chuyện “vợ chồng”.

Rồi chỉ sau lần “mất cái ngàn vàng” khoảng 2 tháng thì mẹ của N. thấy con gái có những biểu hiện bất thường nên đã đi khám ở bệnh viện. Các bác sĩ đã xác định N. đã có thai . Lúc đầu gia đình đằng “vợ” định không tố gã con rể tương lai vì sợ ảnh hưởng đến danh dự. Nhưng Tốt cứ rủ bạn gái bỏ nhà đi nhiều ngày nên mẹ N. đã làm đơn tố cáo gửi lên công an.

Tại phiên tòa hôm ấy N. cũng có mặt, cô bé mặc quần Jean và áo thun đen bó sát, không ai nghĩ cô bé năm nay chưa đầy 14 tuổi, bởi trông cô phổng phao như một thiếu nữ. Khi bắt gặp ánh mắt của người yêu, N. dửng dưng như chưa từng gặp mặt.

Vị chủ tọa phiên tòa phân tích: "Thời điểm xảy ra vụ án, người bị hại dưới 13 tuổi thì cho dù tự nguyện hay không thì bị cáo cũng phạm tội hiếp dâm trẻ em". Nghe đến đây, N. như hiểu ra được một chút rồi nhẹ nhàng gật đầu đồng ý. HĐXX ra quyết định tuyên phạt mức án 14 năm tù giam đối với Hồ Văn Tốt về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Phiên tòa kết thúc, Tốt được dẫn ra xe chở phạm nhân nhưng bị cáo mới ngẩng đầu lên đưa ánh mắt trách móc về phía “vợ” cũ. Tốt vẫn không thể ngờ rằng kết quả của một cuộc tình đẹp mặn nồng lại kết thúc bằng cái án 14 năm tù. Âu cũng là một bài học đắt giá cho những thanh niên nào thích yêu… trẻ con.




[size=4] 3ahhyes3 3ahhyes3[/size]


[size=4][/size]


[size=4]- Tuổi trẻ bồng bột[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)