Chuyện shock 2013-11-14 03:05:47

Bị giết vì chê bạn trai xuất tinh sớm


Trong lúc cãi nhau, cô gái đã lấy chuyện bạn trai bị xuất tinh sớm ra chế giễu. Vì tức giận không kiềm chế được, anh bạn …
7 giờ sáng ngày 10/11, cảnh sát phát hiện xác một cô gái giấu trong một chiếc thùng ở công ty điện Vĩ Chí tại làng Bảo An, thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết cô gái họ Trịnh, sinh năm 1991, người ở Hồ Nam. Khi được phát hiện, cô Trịnh đã tắt thở. Nguyên nhân là do bị đánh mạnh vào đầu. 
 


Ảnh minh họa

Được biết, hung thủ là anh chàng họ Vương, 23 tuổi, người tỉnh Cam Túc. Anh Vương và cô Trịnh là một cặp tình nhân. Họ đã dọn về chung sống cùng nhau như vợ chồng. Do anh Vương bị xuất tinh sớm nên đời sống phòng the của hai người gần đây không hòa hợp. 
Mấy ngày trước, anh Vương về nhà thì thấy cô Trịnh đang nói chuyện điện thoại với một người đàn ông khác. Anh Vương hỏi nhưng cô Trịnh không nói người đó là ai nên hai người đã cãi nhau. Trong lúc cãi vã, cô Trịnh chế giễu chuyện anh Vương bị xuất tinh sớm. 
Vì quá tức giận, anh Vương đã ra tay giết chết cô Trịnh. Sau đó, anh mang xác của cô bỏ vào một chiếc thùng rồi thuê một phòng ở khách sạn và tự tử. Tuy nhiên, cảnh sát đã đến kịp, anh Vương được đưa đi cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, bị thẩm vấn, anh buộc phải khai nhận chuyện giết bạn gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)