Người mẫu - hoa hậu 2016-03-08 16:43:25

Bị đưa ảnh lên websex, hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm tới cùng


Đương kim hoa hậu cho hay, cô và gia đình đang làm việc với cơ quan có thẩm quyền để điều tra, đòi lại sự trong sạch cho mình.

 Sau vụ ồn ào bị vợ tài xế taxi tố cáo về cách ứng xử kém mới đây, ngày 7/3, hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng rắc rối mới. Theo đó, một trang web tại Nhật Bản đã sử dụng hình ảnh đương kim hoa hậu Việt Nam cho mục đích xấu. Trang web này chọn những tấm ảnh gợi cảm của người đẹp kèm dòng chữ: "Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông". Tấm poster lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc.

 Kỳ Duyên cho biết, cô đã sốc khi xem những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Hoa hậu cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung.

 "Tôi chỉ biết được sự việc sau khi báo chí đăng tải tin tức. Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên nói.


Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 trên trang web không lành mạnh. Ảnh: Chụp màn hình

 Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở mình. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến hoa hậu Việt Nam suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo.

 Người đẹp sinh năm 1996 nhấn mạnh sẽ làm rõ việc này bằng cách kiện trang web kia thông qua các điều luật quốc tế. Dù mất nhiều thời gian và công sức nhưng cô quyết tâm làm đến cùng. “Sử dụng hình ảnh không cho phép đã là không đúng, chưa kể với mục đích xấu thì quá tệ. Tôi muốn bảo vệ hình ảnh của mình với tư cách là hoa hậu một quốc gia”, cô nói.

 Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, xử lý hai sự việc trên. Với việc vợ tài xế taxi vu khống Kỳ Duyên ứng xử kém, cô sẽ làm việc với hãng taxi để rộng đường dư luận. Còn với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của cô cho mục đích xấu, hoa hậu sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của mình.

 "Tôi đang rất mệt mỏi. Tôi lo sợ những ồn ào không đáng có sẽ ảnh hưởng đến công việc, nhất là vai trò đại sứ cuộc thi Duyên dáng áo dài, một trong những chương trình truyền thống nhiều ý nghĩa mà mình dành nhiều tâm huyết”, hoa hậu bày tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)