Chuyện shock 2010-07-21 09:27:20

Bị cây thép 1,2m xiên từ hông đến bả vai vẫn sống


[size=2][/size][indent]Một thợ mộc ở Quảng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi ngã từ tầng hai và bị cây thép dài 1,2m, đường kính 2,5cm đâm xuyên từ hông đến bả vai.

Cây thép dài 1,2m, đường kính 2,5 đã đâm xuyên người anh Yougao, sượt qua gan, cơ hoành, qua ngực, đi qua phổi phải và cuối cùng là là đâm lên vai trái và qua cổ.



Cây thép dài 120cm, đường kính 2,5cm, đâm xuyên từ thắt lưng đến bả vai.


Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Daping, Đại học Quân y phẫu thuật, cây thép đã được lấy ra khỏi người. Hiện sức khỏe anh Yougao đã ổn định, mạng sống không còn bị đe dọa.
Anh Yougao, 46 tuổi, đã có thâm niên 20 năm làm thợ mộc. Lúc 5 giờ sáng 18-7, anh bất cẩn bị ngã từ tầng hai và bị thanh sắt đâm vào người, ngất xỉu ngay lập tức.
Đến 23 giờ ngày 18-7, anh Yougao được chuyển đến Bệnh viện Chiang Daping. Sau khi chụp cắt lớp, các bác sĩ phát hiện cây thép đã xuyên từ xương hông vào cơ thể, sượt qua gan, cơ hoành, vào ngực thông qua phổi dưới bên phải, và cuối cùng lên vai trái và xuyên từ cổ ra ngoài cơ thể.
Bản đồ CT.


"Tôi là một bác sĩ đã 20 năm trong nghề nhưng chưa bao giờ thấy như chấn thương ly kỳ đến vậy. May mắn thay, cây thép không vào tim”, bác sĩ phẫu thuật cho Yougao nói.

Hiện nay, sức khỏe anh thợ mộc Yougao đã có dấu hiệu ổn định, nhưng vấn đề lo ngại của các bác sĩ là sợ viêm nhiễm do cây thép quá dài.
[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)