Cafe tám 2010-07-28 16:20:35

Bị cán chổi cọ toilet dài hơn 15 cm cắm vào mông hix hix hix


[size=1]Tử vong vì bị cán chổi toilet cắm vào mông 3aha3[/size]

Chị Cindy Corton, 35 tuổi, người Anh đã tử vong chỉ vì bác sĩ không phát hiện ra cán chổi cọ toilet dài hơn 15 cm bị cắm vào mông chị. Cảnh sát sẽ tiến hành điều tra làm rõ cái chết.

Tai nạn xảy ra vào năm 2005. Lần đó chị bị say rượu và trượt chân ngã trong nhà tắm một người bạn. Thế nhưng dù đã đến hai bệnh viện, các bác sĩ vẫn không hề phát hiện ra dị vật, thậm chí là sau khi đã chụp X-quang.

Theo The Telegraph, hai năm sau tai nạn, Corton bắt đầu thấy đau dữ dội. Chị đã cố gắng thuyết phục các bác sĩ rằng cán cầm bằng nhựa của chiếc chổi cọ toilet đã bị mắc vào mông của chị. Tuy nhiên, các bác sĩ lại cho chị ra về với một vài viên thuốc giảm đau.

Mãi đến năm 2007, dị vật mới được tìm thấy nhờ chụp cộng hưởng từ. Tuy nhiên, giờ đây, việc lấy dị vật ra đã trở nên vô cùng nguy hiểm vì đã đi vào xương chậu.

Sau 2 lần phẫu thuật không thành công vào năm 2007, chị đã đồng ý mổ lần thứ 3 vào tháng 5/2009 mặc dù đã được khuyến cáo có thể rất nguy hiểm.

Ca phẫu thuật kéo dài trong 10 giờ tại Trung tâm y tế Queens, Nottingham, Anh. Nhưng cuối cùng chị đã không qua khỏi vì mất máu quá nhiều.

Các bác sĩ thăm khám đầu tiên cho chị tại Bệnh viện Lincoln County và Bệnh viện Grantham bị đổ lỗi vì sai lầm nghiêm trọng này.

"Đó là một dị vật có kích thước lớn. Thật khó có thể tưởng tượng được là các bác sĩ lại không phát hiện ra nó. Đáng lý họ phải tiến hành kiểm tra trường hợp của bệnh nhân kỹ càng hơn", điều tra viên Stuart Fisher nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)