Chuyện lạ 2014-02-22 05:05:35

Bị bỏ đói, chú chó phải ăn phân của chính mình


Một phụ nữ bị cấm nuôi động vật 20 năm khi bỏ đói con chó 2 tuổi trong thời gian khá lâu. Đáng thương nhất là chú phải ăn phân của mình để sống.
 
[justify]Stacey Moran, 27 tuổi, ở Coatbridge, Scotland đã thừa nhận không đủ khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng chú chó Sasha 2 tuổi của mình. Khi các nhân viên SPCA tìm thấy con chó, nó bị nhốt trong một căn phòng bẩn thỉu toàn rác và phân, không có thức ăn và nước. Tình trạng của Sasha lúc này là suy dinh dưỡng, da dính xương dưới lớp lông xơ xác và nặng khoảng 4,5 kg trong khi bình thường phải là 7kg.


Chú chó xác xơ phải ăn phân của mình để sống.



Chủ nhân bị cấm nuôi động vật trong 20 năm.

[/justify]
[justify]
Moran giải thích rằng cô đã đi nghỉ mát và để lại con chó cho một thành viên trong gia đình chăm sóc. Tiếc là họ lại bỏ quên Sasha. Thế nhưng, một bác sĩ thú y kiểm tra và cho biết, mức độ suy dinh dưỡng này cho thấy, con chó đã bị bỏ đói trong một thời gian dài.

Thanh tra Sam MacDonald chia sẻ: "Rất may, Sasha đã hồi phục hoàn toàn sau khi được chúng tôi chăm sóc. Nó đã tăng 2.35kg với chế độ ăn đầy đủ. Chúng tôi đã tìm cho nó một ngôi nhà mới yêu thương và chủ sở hữu có trách nhiệm".

Moran thì bị cấm 20 năm nuôi gia động vật vì có hành động ngược đãi, bỏ bê Sasha.





[/justify]
Tháng trước, một chủ sở hữu độc ác đã vứt một con chó qua hàng rào trong đêm đông lạnh. Trên cổ nó được đeo đoạn giấy viết: "Hãy chăm sóc tôi vì chủ nhân không muốn nuôi tôi. Tôi sẽ làm hết sức để bạn hạnh phúc. Tên tôi là Snoopi". May mắn một người qua đường phát hiện con vật cưng bị bỏ rơi trước khi bị bỏ đói hoặc đóng băng đến chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)