Chuyện lạ 2011-07-11 15:46:00

Bị bỏ đói, bé 7 tuổi nhảy từ tầng 2 xuống tìm thức ăn


[size=3]Vì quá đói, một cô bé 7 tuổi người Trung Quốc phải 'liều mình" nhảy từ ban công tầng 2 xuống đất để đi tìm thức ăn sau khi bị chính cha ruột và mẹ kế bỏ đói để trừng phạt vì tội nghịch ngợm và kén ăn.

Cô bé liều lĩnh nhưng rất đáng thương này tên là Xing Yutong, 7 tuổi và hiện sống ở thành phố Quảng Châu, Quảng Đông,[/size] [size=3]Trung Quốc.

Xing được những người hàng xóm tìm thấy trong một cửa hàng tạp hóa sau khi "liều mình"[/size] [size=3]nhảy từ ban công tầng 2 xuống đất đi kiếm thức ăn do bị bỏ đói quá lâu bởi chính cha ruột và mẹ kế của mình.

Những người hàng xóm của cô bé cũng cho hay, từ một cô bé mũm mĩm và khỏe mạnh, Xing Yutong giờ đây chỉ còn có “[/size] [size=3]da bọc xương” do thường xuyên bị cha và mẹ kế bỏ đói.

Xing nói rằng em bị cấm rời khỏi ban công tầng 2, thậm chí để đi vệ sinh và mỗi ngày chỉ nhận được một lượng thức ăn cực kỳ ít ỏi khiến cô bé ăn không đủ no.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Những người hàng xóm cho hay từ một đứa trẻ mũm mĩm, Cô bé Xing Yutong giờ gầy như que củi khi thường xuyên bị cha và mẹ kế bỏ đói.[/size]
[size=3]Cha ruột và mẹ kế của Xing cho biết họ dùng cách này để trừng phạt cô bé vì tội "quá nghịch ngợm". Giải trình với cảnh sát, mẹ kế của Xing nói rằng cô bé “quá kén chọn thức ăn” và bị hư hỏng bởi sự nuông chiều của ông bà khi cô bé muốn được “sống một cách xa xỉ khi muốn ăn bánh mì kẹp thịt và uống sữa".

Cha mẹ ruột của Xing[/size] [size=3]ly hôn khi cô bé mới lên ba. Mẹ ruột cô bé nuôi em gái của Xing và hiện đang sống ở Hồng Kông còn cô bé Xing đáng thương phải sống cùng cha và mẹ kế ở Quảng Châu.

Cảnh sát quận Panyu, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc hiện đang liên lạc với mẹ ruột của bé gái đáng thương này sau khi cô bé không muốn quay trở về nhà sống cùng với người cha ruột và người mẹ kế vô lương tâm nữa.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)