Tin tức - pháp luật 2014-08-15 04:31:12

bị "bắt cóc vì thua độ"... 400 triệu.


Không có tiền trả nợ thua độ đá banh, chị Trinh bị nhóm giang hồ bắt cóc đưa về khách sạn đánh đập, chích roi điện, doạ hiếp dâm nếu gia đình không mang tiền đến trả. 
Ngày 13/8, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) tạm giữ hình sự Trần Quốc Huy (33 tuổi, ngụ Khánh Hoà) và Nguyễn Văn Đại để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng đoạt tài sản.
Huy và Đại. Ảnh: C.A
Trước đó, một phụ nữ đến Công an quận Bình Thạnh trình báo về việc em gái tên Trinh (29 tuổi) bị bắt cóc. Nhóm người ăn nói bặm trợn cho biết Trinh nợ tiền cá độ bóng đá và yêu cầu người chị gái phải chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của Nguyễn Văn Đại.
Qua điều tra, đến đêm cùng ngày, cảnh sát ập vào khách sạn Thu Lệ (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) bắt Huy và Đại, giải cứu nạn nhân.
Khai tại cơ quan công an, Huy cho biết chị Trinh thua cá độ bóng đá và nợ anh ta gần 400 triệu đồng. Do cô gái không có khả năng trả, đôi bên thoả thuận sẽ giảm xuống còn 200 triệu, chia làm 3 lần thanh toán. Thời gian qua, chị này đã trả được 2 lần là 160 triệu đồng.
Đến lần hẹn cuối, chị Trinh không có tiền trả nên Huy nhờ Sơn “Bà Thuỳ” (chưa rõ lai lịch) đòi giúp. Sau khi hẹn chị này đến quán cà phê ở Nguyễn Văn Đậu (phường 5, quận Phú Nhuận), Sơn định "hớt tay trên" của Huy nên gợi ý chị Trinh chỉ cần đưa cho hắn 25 triệu đồng, hắn sẽ biến mất và chị cũng hết nợ với Huy. Cô gái không đồng ý nên gọi báo Huy biết
Tức giận vì bị Sơn lừa, Huy thuê Dũng “Sì Po”, giang hồ khác số má hơn, đến làm việc. Dũng dắt theo nhiều đàn em xông đến quán cà phê khống chế Trinh và nhóm Sơn, áp giải đi nơi khác để xử lý. Trên đường đi, Sơn và đàn em vùng bỏ chạy thoát nên nhóm Dũng mang chị Trinh về nhốt ở khách sạn tại quận Tân Phú.
Dũng cho đàn em đánh, chích roi điện, doạ sẽ hiếp dâm… để chị Trinh nhắn tin kêu người nhà mang tiền đến trả. Lần này, chúng buộc chị phải trả đủ tổng số tiền còn nợ Huy là hơn 200 triệu đồng. Xong chuyện, Dũng cùng đàn em bỏ ra ngoài để Huy, Đại canh chừng nạn nhân. Tuy nhiên, chưa nhận được tiền, Huy và Đại đã bị bắt.
Cảnh sát đang truy bắt Dũng, Sơn và những người liên quan. 
Quốc Thắng

Tên nạn nhân được thay đổi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)