Tin tức - pháp luật 2014-10-09 01:23:47

bị bắn trúng ngực khi "giằng co"... với công an.


Truy đuổi hai thanh niên nghi là trộm, cảnh sát Hà Tĩnh ập vào khống chế và bắn chỉ thiên. Trong lúc giằng co, súng nổ làm một nghi phạm bị thương.
Vào khoảng 18h30 ngày 6/10, tổ công tác của Công an TP Hà Tĩnh do Thiếu úy Bùi Quang Dũng làm tổ trưởng đang tuần tra. Khi tới số nhà 213, đường Nguyễn Công Trứ (thuộc phường Bắc Hà), họ nghe người dân hô có trộm.
Nghe tiếng tri hô, hai thanh niên chạy ra nổ xe máy, phóng ngược về phía huyện Hương Khê. Nhận định đây có thể là hai kẻ trộm cắp, tổ công tác đã đánh ô tô đuổi theo.
Chạy được khoảng 30 km, đến địa phận xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, đôi thanh niên tạt xe vào một cây xăng. Ngay lập tức, cảnh sát ập tới và khống chế.
Do nghi phạm chống trả quyết liệt nên thiếu úy Dũng đã rút súng bắn chỉ thiên. Thấy vậy, một thanh niên lao vào kéo tay thiếu úy Dũng. Trong lúc giằng co, súng đã nổ làm người này bị thương phần ngực và được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.
Tại Cơ quan điều tra, hai thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Hùng, Phan Huỳnh Đức (cùng 21 tuổi, trú tại xóm Phúc Yên, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê). Hùng khai nhận rằng trong một tháng qua đã trộm cắp 4 chiếc xe máy.
“Hiện tại Đức đang hồi phục tốt sau khi phẫu thuật gắp đạn cao su ở ngực ra”, Thượng tá Nguyễn Văn Tương, Phó công an TP Hà Tĩnh nói. Chiều 8/10, cơ quan chức năng cũng đã làm việc với Nguyễn Văn Đồng, 21 tuổi, người được cho là đồng bọn của Hùng và Đức, để điều tra hoạt động của cả nhóm. 
Đức Hùng


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)