Chuyện shock 2012-04-15 12:20:26

Bị 2 anh rể hiếp dâm, bé gái 14 tuổi mang thai


[size=4]Mình đọc xong bài này 3curse3 ức chế quá, pox lên xem có ai giống mjh ko[/size]


[size=3]Khi bác sĩ thông báo con mình mang thai đã 27 tuần, anh Nguyễn Văn Hùng - ba bé L. choáng váng, mọi thứ như đổ sụp. Nhìn đứa con gái 14 tuổi của mình, anh Hùng không thể nào tin điều đó là sự thật, càng xót xa hơn khi kẻ hại con mình lại là… hai đứa cháu rể![/size]


Gia đình cháu L bức xúc bày tỏ sự việc - Ảnh: L.HẢO


Những ngày qua, cả thôn Bình Tây xa xôi, hẻo lánh thuộc xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu vốn bình yên bỗng trở nên xôn xao vì chuyện động trời xảy ra với gia đình anh Hùng. Nhiều người tìm đến nhà ôm chầm bé L, rưng rưng nước mắt trước nỗi đau của gia đình. Và câu chuyện đau lòng về bé L sắp làm mẹ ở tuổi 14 đã làm nhiều người căm phẫn. Chị Nguyễn Thị Lan, người ở gần nhà bé L, nói: “Cả xóm, ai cũng bức xúc, không thể lường được chuyện tày trời như vậy. Chúng tôi mong pháp luật sớm xử lý những kẻ đã hại cuộc đời con bé”.

Không người chia sẻ

Từ xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân, theo ĐT 644, vượt qua những dốc cao và suối vắt ngang, qua nhiều khu vực thưa thớt dân cư, chúng tôi tìm đến nhà cháu L. vào lúc gần trưa. Ngôi nhà cấp bốn tuềnh toàng nằm cạnh đường là nơi ở của năm con người. Mái tôn thấp tè, điện lại cúp đột xuất, nóng hầm hập làm ai cũng mướt mồ hôi. Tiếp chúng tôi là anh Hùng, ba bé L. cùng những người bà con trong dòng họ. Gương mặt của người đàn ông 39 tuổi này hằn lên sự mệt mỏi, chán chường khi tai họa giáng xuống con gái mình.

Bụng mang bầu hơn 6 tháng nhưng gương mặt còn rất trẻ con, mồ hôi ướt bết cả tóc, L. ngồi tựa lưng vào vách tường với dáng điệu mệt mỏi. L. bảo: “Con đã phải nghỉ học cả tuần nay rồi, nhớ thầy nhớ bạn lắm nhưng sợ bị chọc quê, không dám đến trường”. Ngồi bên cạnh, anh Nguyễn Văn Hùng cứ lấy tay vuốt tóc con. Bé L. là con của người vợ trước của anh Hùng. Chị Thảo, mẹ kế của L., nói: “Thấy cháu luôn mặc áo khoác khi đi học và cả lúc ở nhà, tôi cứ tưởng cháu muốn bảo vệ da cho đẹp, ai dè… Cách đây chừng nửa tháng, thấy cháu khang khác, tôi có thoáng nghĩ đến chuyện đó nhưng không dám nói vì sợ nghĩ oan cho con chồng”.

Khi L. mới hơn một tuổi, mẹ bé bỏ nhà đi, rồi lập gia đình với người đàn ông khác. Cảnh gà trống nuôi con không thể kéo dài mãi, anh Hùng cũng lấy vợ khác. Hai vợ chồng nghèo suốt ngày bám ruộng, bám rẫy để xoay xở cái ăn, cái mặc. Hầu như ngày nào cũng đi từ sáng đến chiều tối mới về, không có nhiều thời gian trông nom con cái, anh Hùng không thể ngờ con gái mình bị người khác làm hại.

“Thấy con khác thường, tôi cứ sợ cháu bị bệnh u nang hay ung thư gì đấy nên chở ra Quy Nhơn khám. Ai ngờ… Lúc ấy, tôi không thiết sống nữa, cứ muốn đâm vào xe tải mà chết cho rồi nhưng nghĩ lại, vợ và ba con nhỏ sẽ như thế nào nên mới trình báo công an, những mong pháp luật trả lại sự công bằng cho con tôi”, anh Hùng nghẹn ngào nói.

Mang thai ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, L. đã phải sống trong phập phồng lo sợ khi cứ nghĩ tới những lời đe dọa của hai người con rể của cô ruột. “Nửa đêm, con thường hay giật mình thức giấc nhưng không dám nói với ai”, L. sụt sùi kể. Tuy được thương yêu nhưng L. vẫn không dám chia sẻ với mẹ kế, hơn nữa, lúc đó mẹ cũng đang mang thai…

Một buổi trưa gần cuối năm 2011 đã trở thành nỗi kinh hoàng của L. Khi cô bé vào buồng lấy gạo để nấu cơm thì Võ Thanh Tâm, con rể của cô ruột theo vào, ôm chầm lấy bé rồi vật ngửa ra để thực hiện hành vi thú tính. Khi L. la lên, Tâm liền lấy tay bịt miệng và dọa: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết, xóm làng mà biết thì cả nhà mày nhục nhã, xấu hổ…”. Một cô bé 13 tuổi làm sao có thể kháng cự được sức vóc của gã trai 20 tuổi?

Chừng 10 ngày sau, Trần Đặng Nguyên, một người con rể khác của cô L. đến nhà hỏi mượn đồ sửa xe và lặp lại chuyện đồi bại như Tâm đã làm. Nguyên cũng đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm…”.



Cháu L. chỉ cho phóng viên nơi bị Tâm và Nguyên thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh: L.HẢO


Đạp vào bụng để phá thai

Theo lời của L., những ngày giáp tết 2012, vợ Nguyên là Nguyễn Thị Trúc Hà sinh nghi, liền chở L. đi mua que thử thai, kết quả cho thấy L. có thai. Hà xúi L.: “Mày phải chạy nhảy mạnh lên, rồi nói em mày đạp mạnh vào bụng thì sẽ phá được thai”. Nghe lời chị, L. làm y hệt. Mỗi lần đứa em trai sáu tuổi đạp vào, bụng đau nhưng L vẫn cố chịu. “Con thấy như có cục gì đó chạy qua chạy lại, đau chịu không nổi nhưng vẫn phải ráng”, L. kể. Tuy vậy, bụng L. vẫn ngày một lớn thêm. Hàng ngày, cô bé vẫn đều đặn đạp xe đến Trường THCS Nguyễn Viết Xuân ở xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân, cách nhà gần 15km để học.

Anh Lê Ngọc Minh, cậu ruột của cháu L bức xúc: “Thương cho hoàn cảnh của cháu L. khi phải sắp làm mẹ ở tuổi còn đi học, nhiều người xúi bọn tôi chặn đường “xử” hai thằng Tâm và Nguyên nhưng gia đình nghĩ việc đâu còn có đó nên dù rất đau lòng, chúng tôi vẫn trông chờ vào sự xử lý nghiêm minh của pháp luật. Thế nhưng, từ khi công an lấy lời khai đến giờ, hai tên Tâm và Nguyên vẫn nhởn nhơ, lại còn thách thức, đòi “thịt” cả nhà cháu L. Vì vậy, chúng tôi đang rất hoang mang, không biết sự việc rồi sẽ đi đến đâu, gia đình có được bảo vệ không?”.

Đủ cơ sở để khởi tố vụ án

Thượng tá Đỗ Minh Tân, Phó trưởng Công an TX Sông Cầu, cho biết: Sau khi gia đình bé L có đơn báo cáo, Công an xã Xuân Lâm đã chuyển cho chúng tôi vụ việc này. Ngày 4/4, Công an TX Sông Cầu đã cử điều tra viên đến nhà bé L. để kiểm tra hiện trường, đồng thời triệu tập các nghi can và những người có liên quan để lấy lời khai. Chúng tôi cũng đã cấp giấy giới thiệu để bé L. đến Bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu siêu âm thai, kết quả bé mang thai 27 tuần tuổi. Theo bé L., cháu đã bị hai tên Tâm và Nguyên cưỡng hiếp tại nhà ở thôn Bình Tây, mỗi tên cưỡng hiếp một lần.

Trong khi đó, Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên thì lại khai nhận có giao cấu với bé L. nhiều lần nhưng được sự đồng thuận chứ không phải cưỡng hiếp. Như vậy, lời khai giữa hai bên có mâu thuẫn nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX Sông Cầu tiếp tục điều tra xác minh thêm.

Tuy nhiên, những gì mà Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên khai nhận đã đủ cơ sở để khởi tố hai nghi can này về tội giao cấu với trẻ em. Vào tuần tới, Công an TX Sông Cầu sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cũng chờ đến khi bé L. sinh để tiến hành lấy mẫu gửi đi xét nghiệm ADN, xác định cha của đứa bé.

Nỗi đau của gia đình anh Nguyễn Văn Hùng và bé L. quá lớn. Dư luận đang trông chờ cơ quan chức năng điều tra, sớm xác định đúng hành vi phạm tội của Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên, đưa hai đối tượng này ra trước ánh sáng pháp luật. Còn với bé L., những ngày tháng sắp đến sẽ là quãng thời gian khó khăn của một đứa trẻ phải làm mẹ nên rất cần được sự thông cảm, chở che, đùm bọc của mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)