Chuyện lạ 2014-03-20 06:33:55

Bé trai 8 tháng nặng tới 20kg!!@@@@ béo quá trời luôn


[size=6]Với cân nặng 19,5kg, bé trai 8 tháng tuổi Santiago Mendoza hiện đang là em bé mập nhất Colombia.[/size]
Mặc dù mới chỉ bước sang tháng tuổi thứ 8 nhưng cậu bé Santiago Mendoza, người Colombia đã sở hữu ngoại hình to lớn của một đứa trẻ 6 tuổi. Với cân nặng lên tới 19,5kg, Santiago hiện được mệnh danh làem bé mập nhất quốc gia này.
 

Em bé nặng nhất Colombia hiện nay.

 
Chị Eunice Fandiño, mẹ của Santiago rất ân hận khi thừa nhận rằng, mình quá thiếu hiểu biết khi cứ "nhồi nhét" cho bé ăn thật nhiều. Được biết, mỗi khi Santiago khóc, chị Eunice đều cho bé ăn hoặc uống sữa để bé nín. Với cân nặng của một đứa trẻ 6 tuổi, bé Santiago rất ít khi được mẹ đưa ra ngoài chơi.
 

Bé trai 8 tháng tuổi Santiago nặng tới 19,5kg.

 
Nhưng với cơ thể đáng báo động này, bé trai sống tại thành phố Valledupar này hiện đang phải điều trị một số biến chứng do cân nặng gây ra để bảo toàn tính mạng.
 

Mẹ của Santiago thường cho bé ăn và uống sữa mỗi khi bé khóc.

 
Ông Salvador Palacio González, Giám đốc Trung tâm y tế Chubby Hearts cho biết, các chuyên gia của Bệnh viện Colia, thành phố Bogota sẽ trực tiếp chẩn đoán và điều trị bệnh tình cho bé Santiago. Có thể cậu bé này sẽ phải giảm cân, sau đó trải qua một vài ca phẫu thuật.
 

Bé cần phải trải qua một liệu trình điều trị kết hợp kéo dài.

 
Không chỉ vậy, bé Santiago cần phải được điều trị trong thời gian dài kết hợp với giáo dục và ăn những loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Các bác sĩ còn đưa ra lời cảnh báo về căn bệnh béo phì, tăng huyết áp và hủy hoại khớp nếu bé Santigo không được sớm điều trị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)