Chuyện lạ 2012-03-23 19:39:14

Bé sơ sinh bị tắm bằng nước sôi


Ngày 19/3, một bệnh viện tại tỉnh Longgang, thành phố Thâm Quyến bị cáo buộc đã làm bỏng một bé sơ sinh vì tắm em bé trong nước sôi. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 28/2, bố mẹ em bé đã chứng kiến toàn bộ sự việc đau lòng này, khi em bé Shuaishuai được các y tá đưa đi tắm. Sau khi tắm, cả người em bé đỏ bừng lên, mông xuất hiện nhiều vết bỏng rộp

Bố Shuaishuai nói: “Chúng tôi chờ ở bên ngoài và nhìn qua cửa sổ thấy con khóc rất to khi bị nhúng xuống nước tắm”.


Bé Shuaishuai bị bỏng nặng ở mông

Giải thích về sự việc này, các y tá nói với bố mẹ Shuaishuai rằng em bé bị bỏng là do sơ ý để nhiệt độ của nước tắm quá cao.

Ngay sau đó bé Shuaishuai đã được chuyển đến bệnh viện số 2 thành phố Thâm Quyến để điều trị. Thế nhưng đã 20 ngày trôi qua, các vết thương của em vẫn chưa thể hồi phục, các bác sĩ tại bệnh viện số 2 Thâm Quyến cho hay bé Shuaishuai bị bỏng 7% cơ thể.

Bố mẹ của bé Shuaishuai vô cùng đau buồn. Họ quyết định đăng tải những bức ảnh của con lên internet để lên án bệnh viện đã làm bỏng con mình. Tuy nhiên cho đến nay bệnh viện vẫn không cho họ một kết quả điều tra hợp lý về vụ việc trên.


Cận cảnh vết thương

Đại diện bệnh viện nơi xảy ra vụ việc, ông Zhang nói rằng họ đã cố gắng hết sức để giải quyết vụ việc với khoản chi tới 40.000 tệ. Ông Zhang cho biết: “Chúng tôi đã cử nhân viên theo dõi tình hình của cháu bé ngay nghi cháu bé được chuyển đến bệnh viện số 2 thành phố Thâm Quyến và đã thuê hai nữ hộ sinh thay nhau chăm sóc cháu Shuaishuai”.



khựa ác wa 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)