Tình yêu - giới tính 2012-12-09 20:56:06

Báu bở gì cái giống gái làm vợ chung cả thiên hạ.


Tôi thà mang tiếng “sợ vợ” còn hơn làm thằng đàn ông tệ bạc, léng phéng gái gú trong khi vợ ở nhà tất bật vì mình, vì con mình. Mà nói thật, báu bở gì cái giống gái làm vợ chung cả thiên hạ.
 
 
Tôi rất hoan nghênh bạn với tinh thần tìm hiểu cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhưng tôi rất tiếc phải khẳng định với bạn là, tất cả các lý do đàn ông đưa ra khi đi chơi gái chỉ là ngụy biện.
Lý do chủ yếu nhất khiến đàn ông đi chơi gái là gã đó bản tính lăng nhăng, hám gái, không chung thủy. Lý do thứ hai cũng thêm phần thúc đẩy anh ta bước đi là hắn không có đủ bản lĩnh, dễ bị cám dỗ bởi những cạm bẫy ngoài xã hội.
Trước hết, xin tự giới thiệu kẻo chị em lại hiểu lầm. Tôi là đàn ông, 34 tuổi, công việc của tôi là trợ lý giám đốc. Dù bận rộn nhưng lúc nào tôi cũng dành thời gian cuối ngày để lướt mạng đọc báo. Đặc biệt tôi hay vào mục Tâm sự này để biết đường phục vụ “sư tử” ở nhà.
 

Tôi thà mang tiếng “sợ vợ” còn hơn làm thằng đàn ông tệ bạc, léng phéng gái gú

Tôi rất chia sẻ với nhiều bạn nữ có chồng ngoại tình. Tuy nhiên, tôi không đồng ý khi nhiều người đánh đồng tất cả đàn ông đều quan hệ ngoài luồng, đi ăn phở. Tôi xin thề, xin hứa, xin đảm bảo rằng tôi là người đàn ông chung thủy 100% với vợ.
Mọi người nhìn công việc của tôi cũng biết rồi đấy, nói chung là ở giữa biển lửa, cực kì dễ bị sa vào nhiều thú vui, sự cám dỗ không đáng có. Sếp thường xuyên phải đi giao lưu bằng các cuộc vui vì thế làm thân làm trợ lý như tôi cũng phải “theo hầu”.
Nhiều lần rồi tôi được các sếp tống cho vài em để vui thú. Nhưng khi sếp đang ăn chơi, tôi ngồi ở dưới chờ, buôn chuyện với tiếp tân. Hoặc hôm nào bị ép quá, tôi miễn cưỡng lên phòng nhưng kêu mệt, nói với các “gái” chỉ ngồi nói chuyện. Tôi cũng cho thêm họ ít tiền để yêu cầu giữ bí mật với sếp.
Tất nhiên là chẳng em nào từ chối. Vừa được tiền, vừa đỡ nhọc thân, các em ấy chẳng thích quá. Nhờ có chiêu đó mà tôi vừa không làm mất lòng sếp, vừa giữa được sự chung thủy với vợ cho đến giờ.
Còn riêng với đồng nghiệp trong công ty, hay bạn bè rủ rê đi chơi gái thì tôi từ chối thẳng. Tôi luôn chủ động trước các cuộc ăn chơi, liên hoan, tiếp khách. Nhiều lý do được tôi lường trước để tránh bị lôi đi “gái gú”. Lý do khi thì vợ gọi điện, rồi con ốm, nhà có khách…
Tôi sẵn sàng uống rượu nhưng luôn căn thời gian để về. Có nhiều kẻ không ưa tôi hay khích tướng sau đó nói tôi sợ vợ, là thằng cù lần rồi kém khoản ấy… Với bản lĩnh của mình, tôi chẳng quan tâm đến mấy câu cửa miệng đó. Lâu dần thành quen, bọn họ luôn loại tôi khi tính chuyện “tăng 3”.
Tôi thà mang tiếng “sợ vợ” còn hơn làm thằng đàn ông tệ bạc, léng phéng gái gú trong khi vợ ở nhà tất bật vì mình, vì con mình. Mà nói thật, báu bở gì cái giống gái làm vợ chung cả thiên hạ. Lạ mấy thì lạ, nghĩ tới hệ quả của việc “bóc bánh”, tôi chẳng thèm!
Thú thực với các bạn, làm đàn ông, hầu hết đều thích “của lạ” song cuộc chơi nào cũng có giá của nó. Để mua “mâm”, tiền bỏ ra không phải là ít. Để hoan lạc với gái gọi hạng sang, hầu bao tất phải rủng rỉnh. Thú chơi này đa số được dành cho những kẻ no cơm thích dửng mỡ.
Hơn nữa, chơi gái đâu phải lúc nào cũng sung sướng, êm ả. Có nhiều người sau phút hoan hỉ thì chuốc bệnh đem về hại vợ, con, cộng đồng. Rồi có ông thân bại danh liệt vì chơi gái giải đen đã bị công an bắt. Có nhiều gia đình tan vỡ chỉ vì người chồng có thói hư kể trên.
Là đàn ông thật, nhưng tôi rất ghét thói trăng hoa, đua đòi. Đa số đàn ông tâm niệm “Tình yêu để ở tim, tình dục để ở thận” nên nhiều đàn ông cứ chung thủy thì chỉ chung thủy trong tim, còn thận thì vô tư đi nhé!
Tôi thì nghĩ khác, tôi chẳng triết lý gì nhiều. Tôi chỉ biết vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời và tôi cần phải trân trọng, không được phép làm điều có lỗi với cô ấy dù cô ấy có biết hay không.
4 lý do bạn Hạnh Phúc đưa ra, đều là những lý do ngụy biện của cánh đàn ông cả. Hai lý do đầu, ông nào chả sử dụng để ngụy biện việc chơi gái. Lạ thì sao, chiều chuộng thì sao? Chẳng qua đó chỉ là mấy mụ hồ li tinh đang giở ngón nghề ra để móc hầu bao của các quý ông. Hơn nữa, đằng sau cái lạ, cái chiều ấy là những thứ bệnh tật kinh khủng đang chờ sẵn khi các ông nhắng nhít với gái làng chơi.
Còn về phương diện vì chán vợ nên tìm đến gái, tôi thấy ai mà làm thế thì quá trẻ con. Vợ chồng sống với nhau có lúc này lúc kia, phải biết bình tĩnh mà giải quyết chứ ai lại đi tìm gái để xả như vậy. Vớ vẩn hết sức!


Đàn ông cũng phải biết sợ vợ, nghĩ tới vợ con 1 chút, đừng để tinh trùng ngập lên não mất hết ý chí.

Hai lý do sau chồng bạn đưa ra chứng minh sự thiếu bản lĩnh của đàn ông. Tôi nói thật, kể cả bạn bè có khích bác tới đâu thì nếu tâm niệm điều đó là sai trái, mình cũng sẽ không làm. Còn 1 khi đã hùa theo, chứng tỏ ông đó tâm lý không vững và cũng háu gái nữa!
Nói thật, chị em nào có chồng có tính chơi gái, đừng nghe bất cứ lý do nào các anh đưa ra để ngụy biện, toàn là dối trá cả. Không ai có thể bắt bạn làm điều đó trừ khi chính bạn cũng không muốn từ chối. Các chị sống chung với lũ được thì sống, đào tạo được thì đào tạo còn không thì tốt nhất là li dị, tránh xa mấy tên đàn ông hư hỏng ấy ra.
Tôi mong các ông chồng có thú vui “bóc bánh” hãy quay đầu là bờ, thay đổi vì gia đình. Đừng vì niềm vui chốc lát mà đánh mất hạnh phúc cả cuộc đời. Cũng phải biết sợ vợ, nghĩ tới vợ con 1 chút, đừng để tinh trùng ngập lên não mất hết ý chí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)