Video clip 2012-02-29 13:57:05

Bật nắp quan tài sống lại sau 6 ngày . .. .


[size=2]Một cụ bà 95 tuổi ở Trung Quốc khiến người nhà và hàng xóm phát hoảng khi đột nhiên sống lại sau 6 ngày nằm trong quan tài.[/size]


Ảnh chụp bà Lý Tú Phân trước cửa nhà ở làng Lục Lầu, Quảng Tây, Trung Quốc. Ảnh: Mirror
Hôm 17/2, người dân làng Lục Lầu, thành phố Bắc Lưu, huyện Quảng Tây phát hiện cụ bà Lý Tú Phân nằm bất động và ngừng thở tại nhà. Bà Lý năm nay 95 tuổi, là đối tượng được hưởng chính sách của chính quyền địa phương. Ít ngày trước đó bà chẳng may trượt ngã và bị chấn thương ở não nên phải nằm trên giường. Như thường lệ, sáng hôm ấy ông Trần Khánh Vượng, là người trong làng, mang đồ ăn sáng sang cho bà Lý. Tuy nhiên ông nhận thấy sự khác lạ so với những ngày trước.

"Không thấy bà ấy dậy, tôi liền đến bên giường để đánh thức. Tôi có lay mạnh và gọi đến thế nào đi nữa cũng không thấy bà ấy cử động. Tôi thấy có điều gì đó không ổn, thử đặt tay lên mũi thì thấy bà Lý không còn thở nữa. Nhưng thân nhiệt thì không bị lạnh", ông Trần kể lại.

Vì bà Lý sống một mình nên ông Trần và con trai quyết định sẽ làm đám tang. Bà Lý được đặt vào quan tài trong nhà trong ít ngày để bạn bè và họ hàng có thể đến nhìn mặt bà lần cuối.

Thi thể bà Lý được đặt vào quan tài hôm 19/2, hai ngày sau cho rằng bà không còn sống nữa. Tuy nhiên ông Trần và người nhà quyết định sẽ chưa chôn ngay hôm đó mà sẽ chôn vào ngày tổ chức tang lễ hôm 24/2.

Một ngày trước khi đám tang diễn ra, ông Trần đến nhà bà Lý và hoảng hốt khi phát hiện ra quan tài trống không. "Chúng tôi rất hoảng sợ và ngay lập tức, tôi liền nhờ bà con trong làng đi tìm ", ông Trần nói.

Sau một lúc tìm kiếm mà vẫn không thấy "xác chết", người dân làng Lục Lầu ngã ngửa khi nhìn thấy bà Lý đang ngồi trong ung dung trong nhà bếp. Bà nói: "Ngủ lâu quá, lúc tỉnh dậy, tôi thấy rất đói bụng nên muốn nấu gì đó để ăn. Tôi đã phải đẩy nắp quan tài một lúc lâu mới trèo ra được".

Bệnh viện địa phương cho rằng bà Lý bị "giả chết", tức là không còn thở nhưng cơ thể vẫn còn ấm. Theo lời một bác sĩ tại bệnh viện thì "nhờ có tập tục lưu quan tài trong nhà chờ đến ngày chôn mà bà cụ đã sống sót".

May mắn thế, lỡ may mà đem chôn thì thành ra chôn sống, cứ nghĩ đến cái lúc bà ấy tỉnh lại dưới lòng đất . .. . >_< 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)